Học đường

Giáo viên 'lớp người ta' khiến học trò hào hứng khi tự tay phát cho mỗi bạn một chiếc khẩu trang và dặn dò 'hãy nói không với khẩu nghiệp”.

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Cô giáo đã tận tay phát cho từng thành viên trong lớp mỗi bạn một cái khẩu trang mới và dặn dò "lớp chúng ta hãy nói không với khẩu nghiệp". Điều này khiến các bạn trong lớp vừa lạ lẫm nhưng cũng không kém phần thích thú.

Thời gian gần đây, chúng ta hay nghe đến cụm từ “khẩu nghiệp”, ý nói rằng, con người thường nói chuyện phải trái, hơn thua, đẹp xấu, khen chê… để rồi phải tranh đấu, mắng chửi lẫn nhau khiến nảy sinh nhiều chuyện phiền não.

Có thể nói, khẩu nghiệp là nghiệp mà con người dễ vướng nhất. Tuy chưa thấy ngay cái hại trước mắt, nhưng khẩu nghiệp sẽ gây ra báo ứng vô cùng lớn.

Có lẽ, chính vì thế, một cô giáo “lớp người ta” vì lo cho học sinh của mình đã lên ý tưởng phát cho mỗi học sinh của mình một chiếc khẩu trang và dặn dò “lớp chúng ta hãy nói không với khẩu nghiệp”.

Nguồn: Tiến Đạt/Trường Người ta.

Có thể thấy, cô giáo đã tận tay phát cho từng thành viên trong lớp mỗi bạn một cái khẩu trang mới, điều này khiến các bạn trong lớp vừa lạ lẫm nhưng cũng không kém phần thích thú.

Sau khi bài viết được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự thích thú với độ sáng tạo của cô trò lớp học này.

Thanh Toàn bình luận: “Hành động của cô tuy nhẹ nhàng nhưng sâu cay lắm nhé, đeo khẩu trang vào tự khắc bớt nói leo trong giờ học, nói xấu, chửi mắng bạn bè”.

Nguyễn Hữu Bình viết: “Chắc lớp này toàn đi chửi lộn nên cô giáo mới phải nói như thế?”.

Minh Thư bình luận:  “Giáo viên tâm lí nhất năm đây rồi, bắt kịp trend lắm cô ạ. Được học cái lớp này chắc thích thú phải biết”.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất