Học đường

Giáo viên chủ nhiệm cao tay: Lắp camera quan sát lớp học, 'nhất cử nhất động' của học trò đều được cô nắm bắt trọn vẹn

Nguyễn Nguyễn
Chia sẻ

Hễ bạn quay xuống bàn dưới, hễ bạn vào lớp trễ một phút, hễ bạn lén sử dụng điện thoại hay có bất cứ hành động gì đều bị cô chủ nhiệm "nắm bắt trọn vẹn từng khoảnh khắc".

Nói chuyện riêng, quên làm bài tập, vắng học, đi học trễ… là những thứ mà không thể thiếu đối với rất nhiều cô cậu học trò. Tất nhiên, khi những lỗi lầm ấy “có mặt” trên sổ đầu bài thì việc đối diện với trận đòn từ phụ huynh là điều rất dễ hiểu.

Trong thời buổi hiện đại, việc lắp đặt camera an ninh để kiểm soát mọi hoạt động từ xa ngày càng trở nên phổ biến. Nắm bắt được xu thế này, các giáo viên chủ nhiệm đã bắt đầu đưa camera vào trong phòng học để quản lý từ xa học trò của mình.

Hễ bạn quay xuống bàn dưới, hễ bạn vào lớp trễ một phút, hễ bạn lén sử dụng điện thoại hay có bất cứ hành động gì đều bị cô chủ nhiệm “nắm bắt trọn vẹn từng khoảnh khắc”. Đó cũng chính là hiện trạng tại một lớp học dưới đây khiến nhiều bạn học trò cảm thấy đang phải gánh chịu những nỗi đau mấy ai thấu được.

Giáo viên chủ nhiệm của lớp học này đã quản lí các học trò của mình bằng camera an ninh. Nguồn: Đức Tùng/ Trường người ta.

Ai vào lớp trễ hay có bất kì hành động nào vi phạm đều được cô nắm bắt.

Và lời căn dặn thật thâm thúy của giáo viên: “Cô luôn theo dõi nên cả lớp chịu khó ngồi ngoan ngoãn, nếu không những hình ảnh này sẽ được mời bố mẹ đến xem nhé”.

Các em yên tâm nhé, cô luôn theo dõi các em từ xa.

Ngay sau khi những hình ảnh này xuất hiện trên mạng xã hội ngay lập tức thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều thành viên mạng đã chia buồn với học sinh của lớp học này bởi bị cô chủ nhiệm kiểm soát quá gắt gao.

Bên cạnh đó, nhiều thành viên khác cũng đang cùng nỗi niềm liền chia sẻ ở phần dưới bình luận.

Cô giáo chủ nhiệm cập nhật đầy đủ lỗi lầm của các bạn nhé. Ảnh: Lã Minh Đức

Những ai bị nêu tên sẽ thật là lo lắng đấy. Ảnh: Đức Tiến.

Camera quan sát lớp học ở phía xa xa, các bạn có thấy không? Ảnh: Selina Doris Phuong Linh

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất