Học đường

Giảng viên Học viện tài chính khiến dân tình xao xuyến với loạt ảnh chụp màn hình trong tiết học online

Sơn Ca
Chia sẻ

Người được nhắc đến đó chính là cô giáo Nguyễn Thùy Linh, hiện đang là giảng viên khoa Ngân hàng Bảo hiểm, trường Học viện Tài Chính.

Mới đây, mạng xã hội lại được dịp trầm trồ với bức ảnh chụp cô giáo dạy online mùa dịch. Cô giáo còn khá trẻ với gương mặt xinh đẹp, sống mũi cao, mái tóc dài đen mượt kết hợp với góc nghiêng thần thánh khiến bất kỳ ai cũng xao xuyến.

Tấm ảnh chụp lại màn hình khá mờ, lại chưa qua chỉnh sửa nhưng vẫn khiến dân tình xuýt xoa và không ngừng tìm kiếm “info”.

Hình ảnh về cô giáo dạy online đang khiến MXH “rần rần” thả tim.

Nhan sắc của cô giáo “cân” luôn camera thường.

Góc nghiêng thần thánh khiến ai cũng xao xuyến.

Rất nhanh chóng, danh tính của cô nàng này đã được tìm ra, đó chính là cô giáo Nguyễn Thùy Linh, hiện đang là giảng viên khoa Ngân hàng Bảo hiểm, trường Học viện Tài Chính.

Nhan sắc đời thường xinh đẹp và cuốn hút của cô giáo Nguyễn Thùy Linh. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên những hình ảnh của cô giáo Thùy Linh được học trò chụp lại và đăng tải trên MXH. Bản thân cô Thùy Linh cũng rất vui khi nhận được những tình cảm yêu quý của các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, trong quá trình giảng dạy online, cô cũng nhận được sự hợp tác tuyệt đối từ các bạn học trò, đây chính là động lực để cô giáo Linh hoàn thành tốt công việc giảng dạy của mình.

Trước đó, mạng xã hội từng xuất hiện hình ảnh một nữ giảng viên Đại học FPT (Hà Nội) được học sinh chụp lại trong lúc dạy online nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Sở dĩ, nhiều người dành sự quan tâm đến những bức ảnh này là vì nữ giảng viên này quá xinh đẹp và đáng yêu. Hơn nữa, cô giáo còn cầm tấm biển “cô yêu cả lớp” để nhắn gửi đến các bạn sinh viên của mình khiến nhiều người ấn tượng.

Nữ giảng viên ĐH FPT bất ngờ nổi tiếng sau 2 bức ảnh được sinh viên chụp lại và đăng tải trên MXH.

Qua tìm hiểu, nữ giảng viên được nhắc đến là Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1993) đang là giảng dạy ĐH FPT và Trung tâm ngôn ngữ - văn hóa Nhật Bản và phát triển hợp tác CCJLC (trực thuộc trường Đại học Hà Nội).

Trước đó, Hoàng Anh từng là học sinh THPT Chu Văn An (Hà Nội), cựu sinh viên Khoa Ngôn ngữ Nhật của Đại học Hà Nội, sinh viên trao đổi trường ĐH Meijji, Nhật Bản.

Nhan sắc xinh đẹp của giảng viên ĐH FPT.

Được biết, Hoàng Anh mới công tác giảng dạy ở ĐH FPT từ tháng 9/2019, tuy nhiên, nhờ vẻ ngoại hình xinh đẹp cùng tính cách thân thiện, cô Hoàng Anh đã nhanh chóng nhận được tình cảm quý mến từ phía học trò của mình. Những dịp 20/10 hay ngày sinh nhật, cô giáo thường được học trò tổ chức tặng quà bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Sơn Ca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất