Học đường

Xuất hiện 'hotgirl quân sự' đẹp tựa nữ thần, bị dân mạng ráo riết truy link

Tùng Chi
Chia sẻ

Nguyễn Vũ Quỳnh Mai đang là sinh viên Khoa Ngữ văn Trường Đại học sư phạm Hà Nội 2. Cô bất ngờ nổi lên khi chia sẻ những hình ảnh trong đợt tập quân sự lên trang cá nhân của mình.

Thật không ngoai khi mùa học quân sự được các 'thánh soi gái' gọi đùa là mùa tìm gái xinh. Nhiều cô nàng xinh xắn đã được phát hiện nhờ những khoảnh khắc xuất thần do bạn bè chụp lại trong thời gian tập quân sự. Mới đây nhất, hình ảnh về một nữ sinh trong bộ quân phục, mũ tai bèo được chia sẻ trong một hội nhóm đã lập tức gây sốt. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái, làn da trắng khiến ai nhìn cũng muốn tìm hiểu ngay thông tin để làm quen. Được biết, hình ảnh được bạn bè của nữ sinh ghi lại để làm kỷ niệm rồi chia sẻ trên mạng xã hội.

Sau khi tìm hiểu thì được biết, cô gái xinh xắn này tên là Nguyễn Vũ Quỳnh Mai, hiện đang là sinh viên ĐH sư phạm Hà Nội 2, khoa Ngữ văn. Mai chia sẻ, bức ảnh được chụp quá trình học quân sự, và cô nàng đã ghi lại những bức ảnh của bản thân cũng như cùng bạn bè để làm kỉ niệm của thời sinh viên.

Sở hữu làn da trắng, nụ cười sáng và mái tóc đen hiền dịu, Quỳnh Mai được khá nhiều bạn bè yêu quý và cư dân mạng mong mỏi “xin info”. Chính cô nàng cũng không ngờ mình sẽ nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ sau 1 đêm bởi những hình ảnh giản dị trên thao trường của mình.

Cô bạn được dân mạng “ưu ái” đặt cho biệt danh “hotgirl quân sự”.

Ngay khi quấn khăn “sù sụ” vì trời lạnh, trang điểm nhẹ nhàng, Quỳnh Mai vẫn rất xinh đẹp và thu hút

Bạn thấy “góc nghiêng 3/4” của nữ sinh này đủ khiến mình xiêu lòng chưa?

Nét đẹp dịu dàng, nữ tính rất đậm chất “nữ sinh sư phạm Văn”

Đi tập quân sự, nhưng vẫn không quên tạo dáng điệu đà

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất