Học đường

Xóm trọ decor lung linh như homestay khiến giới sinh viên sôi sục xin info bằng được

Tùng Chi
Chia sẻ

Dãy tường ngoài phòng trọ được trang trí đèn nháy bắt mắt, bên trong trải thảm lông sang chảnh chẳng khác gì homestay khiến nhiều sinh viên sôi sục, đòi tìm địa chỉ bằng được.

Với hầu hết giới sinh viên, nếu muốn tìm những căn phòng giá rẻ, hợp túi tiền thì phải ở kí túc xá hoặc lựa chọn các xóm trọ đông đúc, chật chội và thiếu thốn đủ đường. Còn phương án “sang xin mịn” như thuê chung cư mini hoặc căn hộ bình dân thì không phải lúc nào cũng gom đủ team để giảm bớt áp lực tiền phòng. Căn phòng vừa đẹp, an ninh tốt, thuận tiện đi lại và giá rẻ là ước mơ của rất nhiều người khi đi thuê nhà trọ. Tuy nhiên, mơ ước chỉ là ước mơ.

Vậy mà mới đây, căn phòng trọ nhỏ bé nhưng lại được trang trí chẳng khác gì homestay khiến nhiều người thích thú. Dãy phòng trọ sinh viên được sơn màu bắt mắt, mỗi phòng được treo một lẵng cây và một dây bóng đèn nhỏ nhấp nháy. Chưa hết, trong phòng được trang trí bằng giấy dán tường, trải thảm lông sang chảnh, có giăng thêm đèn sáng trưng. Đặc biệt, chăn gối ga giường đều mang những tông màu nổi bật.

Căn phòng trọ mà nhiều sinh viên mơ ước

Những hình ảnh trên thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người bày tỏ ao ước được có căn phòng vừa xinh xắn, vừa ấm áp như vậy, tuy nhiên một số ý kiến lại cho rằng ở đây khá ẩm thấp, trang trí lòe loẹt gây rối mắt và mất tập trung, không phù hợp cho đối tượng sinh viên cần học bài, làm việc.

Giăng dây đèn vàng tý hon lung linh, ấm áp là cách mà nhiều homestay áp dụng để trang trí không gian của mình. (Ảnh minh họa)

“Mình thích cái không gian trang trí bên ngoài, khá hay ho. Nhiều nhà trọ nên áp dụng, cải tạo lại một tí là phòng sang xịn ngay”, tài khoản T.L.Y bình luận.

Người dùng Nguyễn Thái lại nghi ngờ: “Đây có phải ảnh thật không, hay là câu like? Mình thấy dù chủ trọ có tâm thì cũng đâu thể “đài thọ” mỗi phòng một bộ thảm lông như vậy. Món đồ này không hề rẻ!”

Dù cư dân mạng còn nhiều tranh cãi, nhưng chắc chắn ai cũng mong muốn tìm ra “danh tính” thật sự của khu nhà trọ này, cũng như mong muốn cách làm này được nhân rộng, giúp phần nào giảm bớt những áp lực của sinh viên trong quãng đời học tập xa nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất