Học đường

Vừa đẹp vừa 'lầy', những thành viên của CLB này đang chiếm hết spotlight tại ĐH Ngoại thương

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Những hình ảnh quảng cáo CLB trong tuần lễ chào mừng tân sinh viên của CLB này thực sự đã mang lại hiệu quả vì chẳng ai nỡ lòng nào bỏ qua trai xinh gái đẹp cả.

Diễn đàn sinh viên Đại học Ngoại thương (FTU Forum) là kênh thông tin vô cùng quen thuộc không chỉ với các FTU-ers mà còn với cả các bạn học sinh đang tìm hiểu về Ngoại thương cũng như những sinh viên các trường tại Hà Nội.

Thuộc khối các CLB truyền thông, FTU Forum là đơn vị tổ chức các hoạt động thường niên quan trọng dành cho sinh viên trong trường như: Chuỗi sự kiện tư vấn tuyển sinh, Ngày hội tuyển sinh, các chương trình chào tân sinh viên, chương trình tình nguyện, các chương trình phát thanh hàng tháng,…

Không chỉ gây ấn tượng bưởi sự năng động, sôi nổi, FTU Forum còn được biết đến là nơi có rất nhiều gương mặt “gây thương nhớ”. Trong đợt tuyển nhân sự đầu năm này, Diễn đàn đã tung ra bộ ảnh các nam, nữ thần mà ai nhìn qua cũng phải xao xuyến với thông điệp “Vào Forum sẽ được “training” cách để tự cảm thấy mình xinh xuất sắc và yêu đời mỗi sáng thức dậy”.

Ông trời công bằng lắm, chẳng cho ai tất cả mọi thứ…

Mình vô (số) tội mà…

Thông cảm cho “team 4 mắt” đi mà, hihi!

Đã xinh đẹp hết phần thiên hạ, độ lầy cũng “không phải dạng vừa”.

Đã xinh lại còn tốt bụng, thân thiện với bạn bè đồng môn nữa chứ!

Nguyễn Sỹ Đạo - người đã đẹp rồi, tên cũng đẹp không kém.

Ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị “Vựa muối Ngoại thương” đây rồi!

Anh chàng thư sinh Dương Khánh Hòa sở hữu nụ cười tỏa nắng

Sau khi xuất hiện, bộ ảnh trai xinh, gái đẹp này đã thu hút được sự quan tâm và thích thú của đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài trường, nhiều bạn đã không ngại ngần bày tỏ sự “rung động” hay quyết tâm vào Diễn đàn để hàng ngày được ngắm nhìn những gương mặt ấy. Thế nhưng, không chỉ xuất hiện xuất thần trong bộ ảnh đặc biệt này đâu, ngắm những hình ảnh thường ngày của các bạn ấy, chắc chắn bạn sẽ phải ồ lên rằng “CLB xinh nhất FTU là đây chứ đâu”.

Và điều quan trọng nhất chính là những người bạn xinh đẹp, đáng yêu ấy luôn luôn sôi nổi, nhiệt tình và cống hiến hết mình vì các hoạt động của diễn đàn. Phía sau những bức ảnh xinh đẹp là những ngày liên tục bàn bạc, họp hành, chạy sự kiện, chuẩn bị chương trình để các bạn sinh viên, học sinh được đón nhận những chương trình hấp dẫn, bổ ích nhất. Chẳng còn gì để băn khoăn nữa, các bạn ấy chính là những nam thần, nữ thần ngoài đời thực mà chúng ta vẫn luôn tìm kiếm.

Truyền thuyết “những người đẹp trai, xinh gái thường hút nhau” là có thật!

Đã đẹp lại còn “lầy” nữa, đích thị là chúng mình sinh ra để dành cho nhau rồi!

Nữ sinh Lê Khánh Linh

Nụ cười thương hiệu của cô nàng Lại Hiền Lương

Nghe nói con gái đeo kính là auto xinh?!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất