Học đường

Tuyển tập 'hotgirl' mùa quân sự, chẳng những học giỏi lại còn đa tài khiến dân mạng 'dậy sóng' thời gian qua

Tùng Chi
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh xắn, những "hot girl quân sự" này còn khiến dân mạng khâm phục bởi thành tích học tập nổi bật và có nhiều tài năng.

Đặng Thái Thảo Nguyên

Nhìn tấm ảnh diễn viên trẻ Bảo Hân (giữa) chụp cùng nhóm bạn trong đợt tập quân sự ở trường, dân mạng khen nữ sinh Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội toàn “cực phẩm”. Cũng từ đây, Đặng Thái Thảo Nguyên (sinh năm 2000, quê Hà Tĩnh) - cô gái ở ngoài cùng bên phải - được nhiều người khen ngợi nhan sắc và tìm kiếm.

Chia sẻ, Thảo Nguyên cho biết cô rất vui và bất ngờ khi được nhiều người quan tâm. Hiện tại, 10X tập trung vào việc học và chờ cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất. Ngay từ lúc nộp hồ sơ thi vào Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Thảo Nguyên vấp phải sự phản đối từ gia đình. Nhưng vì đam mê, 10X quyết tâm theo đuổi ước mơ và cố gắng chứng minh với bố mẹ lựa chọn theo con đường nghệ thuật của mình là đúng.

Thảo Nguyên được dân mạng khen có đôi mắt to tròn, sống mũi cao và làn da trắng. Ở một số bức hình, 10X còn được nhận xét có nét giống ca sĩ Lisa trong nhóm nhạc nổi tiếng Black Pink (Hàn Quốc).

Hiện tại, ngoài việc học ở trường, Thảo Nguyên là mẫu ảnh thời trang. Cô gái sinh năm 2000 được dân mạng kỳ vọng sẽ xuất hiện trên màn ảnh trong thời gian tới.

Huỳnh Khả Vy

Cô bạn xinh xắn trong đồng phục quân sự này là Huỳnh Khả Vy (sinh năm 1999, tại Cần Thơ). Vy hiện là sinh viên ngành Dược, ĐH Y Dược Cần Thơ. Vy cao 1m65 sở hữu làn da trắng mịn, đôi mắt to cuốn hút người nhìn toát lên thần thái tự tin, thông minh. Vy tự nhận mình không có gì đặc biệt nên chưa từng tham gia các cuộc thi nhan sắc hoặc trở thành mẫu ảnh.

Cô bạn khiêm tốn này sở hữu thành tích học tập khá ấn tượng đấy. Suốt 5 năm tiểu học, bạn luôn là học sinh xuất sắc của trường. 4 năm trung học cơ sở đều là học sinh giỏi, trong đó có 1 năm đứng nhất khối. Vy còn nằm trong đội tuyển Hoá. 3 năm cấp 3 cô nàng này cũng giữ vững danh hiệu học sinh giỏi trong đó có 2 năm nhất lớp và 1 năm nhất khối.

Song song với việc học, Khả Vy đang có một shop thời trang online. “Vy dự định tập tành kinh doanh để học hỏi nhiều hơn. Mình cũng hy vọng được trau dồi nhiều thứ, bổ sung kiến thức xã hội đặc biệt là kinh nghiệm buôn bán”, Vivi chia sẻ.

Gái xinh trường Y cho biết hiện chưa có người yêu, muốn tập trung nhiều hơn vào việc học. Ngoài ra, chỉ còn 3 năm nữa Vy sẽ ra trường, cô đang cố gắng học tập để đạt kết quả tốt nhất có thể.

Nguyễn Thị Minh Tuyền

Cô gái trót gieo thương nhớ khi đang… thoa kem chống nắng trong đợt tập quân sự này là Nguyễn Thị Minh Tuyền (sinh năm 1998), đang học chuyên ngành Thẩm định giá ở trường Đại học Kinh Tế, TP.HCM. Không chỉ có góc nghiêng ưa nhìn, Tuyền còn sở hữu chiều cao 1m68. Cô bạn nhanh chóng được dân mạng đặt cho biệt danh: Hot girl quân sự.

Năm 2017, 9X là gương mặt nổi bật trong dàn thí sinh thi Miss Teen. Không chỉ xinh đẹp, Tuyền còn có bảng thành tích học tập đáng nể. Cô là học sinh giỏi 12 năm liền và đạt giải ba Học sinh giỏi môn Sinh cấp thành phố năm 2016. Hiện bên cạnh việc học, Minh Tuyền còn là người mẫu look book cho nhiều thương hiệu thời trang ở Sài Gòn.

Cô bạn được dân mạng “ưu ái” đặt cho biệt danh “hotgirl quân sự”.

Bạn thấy góc nghiêng của nữ sinh này đủ khiến mình xiêu lòng chưa?

Phạm Huyền Minh

Phạm Huyền Minh (19 tuổi) từng “gây sốt” với vẻ ngoài xinh xắn trong bộ đồng phục học quân sự tại trung tâm giáo dục quốc phòng Hòa Lạc, Hà Nội hồi tháng 3. Sở hữu làn da trắng, đôi mắt to và nụ cười duyên, nữ sinh quê Thanh Hóa “đốn tim” không ít dân mạng. “Hot girl quân sự” là biệt danh những người yêu mến ưu ái dành để gọi 10X.

Không chỉ xinh, Huyền Minh còn sở hữu loạt thành tích nổi bật. Nữ sinh tốt nghiệp trường THPT chuyên Lam Sơn và hiện là sinh viên Đại học Ngoại thương, Hà Nội. Cô từng giành giải Nhì quốc gia môn tiếng Pháp, giải Bạc kỳ thi học sinh giỏi các trường THPT chuyên khu vực Duyên hải & Đồng bằng Bắc Bộ, thuộc diện tuyển thẳng của trường. Tuy nhiên, 10X vẫn quyết định thi đầu vào bình thường như các bạn.

Vào thời gian rảnh, cựu học sinh chuyên Lam Sơn thích đọc manga, xem hoạt hình Nhật Bản, đọc sách và viết lời bài hát. Huyền Minh cũng là một thành viên khá tích cực tại CLB guitar Đại học Ngoại thương. Trong tương lai gần, cô có dự định đi du học Pháp để tích lũy thêm kiến thức.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất