Học đường

Trúc Nhân hòa nhịp dàn trai xinh gái đẹp NEU trong bữa tiệc âm nhạc tất niên

Tùng Chi
Chia sẻ

Chào đón năm mới Canh Tý, tối ngày 11/1/2020, thầy và trò Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã hân hoan chào đón chương trình Dạ hội Chào năm mới 2020 do Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức.

Chương trình Dạ hội Chào năm mới NEU Glory Night là một hoạt động văn hóa tinh thần đặc sắc có tính truyền thống của Nhà trường ĐH Kinh tế quốc dân từ nhiều năm nay. Chương trình luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của Ban lãnh đạo Nhà trường cùng sự phối hợp của các đơn vị và được đông đảo sinh viên háo hức chờ đón.

Ca sĩ Trúc Nhân là khách mời mở màn của NEU Glory Night. Với các bạn sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân, Trúc Nhân càng là một gương mặt thân quen khi nhiều lần trở thành nghệ sĩ khách mời tại NEU. Chương trình NEU Youth Festival - Chào tân sinh viên NEU với sự tham gia của anh đã tạo nên một đêm đại nhạc hội vô cùng hoành tráng và đầy dấu ấn.

Trúc Nhân không còn là một cái tên xa lạ với giới trẻ nói riêng và người yêu nhạc Việt nói chung - một chàng ca sĩ tài năng, sáng tạo, luôn làm mới bản thân và rất biết cách tạo 'trend'.

Bên cạnh hoạt động trao thưởng cho những cá nhân, tổ chức đã có đóng góp tích cực, NEU Glory Night còn là một đêm giao lưu văn nghệ đặc sắc với những tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng của sinh viên và các khách mời nổi tiếng.

Á khôi của trường Lâm Khánh Chi đắm chìm trong vũ khúc cùng những người bạn trong đội văn nghệ của trường.

Chương trình dạ hội với những diễn viên cây nhà lá vườn

Cận cảnh nét đẹp quyến rũ của nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân

Dạ hội chào năm mới 2020 mang đến cho các bạn sinh viên Kinh tế Quốc dân những tiết mục văn nghệ hấp dẫn.

Bên cạnh những bài ca, điệu múa mang đậm tinh thần dân tộc, tình yêu quê hương đất nước, còn là những bài hát, điệu nhảy quyến rũ mang màu sắc hiện đại, tươi mới, đầy sôi động.

Cả thầy và trò đã cùng hát vang lên giai điệu của bài hát chúc mừng năm mới để hướng tới một năm mới tràn đầy khí thế và thành công.

Những điệu nhảy quyến rũ mang màu sắc hiện đại, tươi mới, đầy sôi động.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất