Học đường

Trọn bộ ảnh những nữ sinh xuất sắc nhất cuộc thi Hoa khôi ĐH Văn hóa Hà Nội

Tùng Chi
Chia sẻ

Là một thử thách khá thú vị thuộc khuôn khổ vòng bán kết Miss Huc 2019, cuộc thi là cơ hội để tất cả các bạn thí sinh được thể hiện vẻ đẹp về hình thể, thần thái tự tin cũng như màu sắc cá tính riêng của mình.

Cuộc thi Hoa khôi sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội 2019 đang diễn ra từ ngày 15/2 đến ngày 19/3/2019. Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp, trí tuệ và tài năng của nữ sinh viên trường Đại học Văn hóa Hà Nội.

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng lễ kỉ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Văn hóa Hà Nội, Miss Huc 2019 được đánh giá là sự kiện nổi bật nhất, có sức hút đối với công chúng cũng như có tầm ảnh hưởng rất lớn trong việc quảng bá hình ảnh của nhà trường.

Với 2 concept chụp hình hoàn toàn đối lập: Trang phục áo dài truyền thống và Trang phục thể thao, Top 28 đã hoàn thành buổi chụp hình một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Từ cách thức tạo dáng, biểu cảm gương mặt cho đến kĩ năng tương tác với ống kính, các bạn thí sinh đều cố gắng và nỗ lực hết mình để có được những bức hình đẹp, ấn tượng nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất