Học đường

Ngẩn ngơ trước 'thiên đường' toàn trai xinh, gái đẹp dự thi năng khiếu ở ĐH Kiến trúc Hà Nội

Tùng Chi
Chia sẻ

Không khó để bắt gặp rất nhiều gương mặt đẹp trai, xinh gái trong hàng nghìn thí sinh hội tụ tại ĐH Kiến trúc Hà Nội sáng nay để tham gia thi môn năng khiếu.

Sáng nay, 4/7, hàng nghìn thí sinh dự thi vào trường Đại học Kiến trúc Hà Nội đã bước vào bài dự thi Năng khiếu trong thời gian 240 phút.

Khung cảnh dễ dàng bắt gặp hôm nay đó chính là sân trường chật ních sĩ tử, ai cũng lỉnh kỉnh bảng vẽ, màu, bút… khiến người ta liên tưởng đến một lễ hội nào đó. Không quá căng thẳng như các môn kiến thức, thí sinh dự thi môn năng khiếu khá thoải mái và hồ hởi cho kỳ thi này.

Ai cũng lỉnh kỉnh đồ đạc trên tay, trên vai

Bên cạnh sự hào hứng thì một số bạn có vẻ hơi nặng nề với bảng vẽ bằng gỗ bên tay, tay kia thì mang một túi đựng nào là màu nước, bút chì, bút lông, thước, compa…

Mặc dù mưa lớn, nhưng không khí ở ĐH Kiến trúc vẫn rất nóng!

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội với kỳ thi năng khiếu diễn ra từ ngày 1 - 4/7, chia làm 2 đợt thi khối V và khối H.

Một cô bạn khá xinh xắn, đến sớm và đang chờ tới giờ thi chính thức.

Đây là kỳ thi duy nhất bây giờ mà chúng ta có thể chứng kiến cảnh cha mẹ vượt hàng trăm cây số từ tỉnh đưa con lên Hà Nội dự thi.

Cơn mưa bất chợt từ sáng sớm khiến các bạn thí sinh vất vả hơn khi họ còn phải mang theo những dụng cụ cồng kềnh hỗ trợ cho phần thi năng khiếu của mình.

Tuy mệt mỏi và có đôi chút áp lực, nhưng không thể phủ nhận ĐH Kiến trúc là “thiên đường” của trai xinh gái đẹp với những nét cá tính không thể trộn lẫn!

Cô bạn này cũng vô cùng đáng yêu nữa! Ôi sự đáng yêu về hết ở ngôi trường này rồi hay sao ấy nhỉ!

Chỉ là tập trung lắng nghe phổ biến quy chế thi thôi mà, có cần đẹp trai vậy không?

Góc nghiêng thần thánh của một nữ thí sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất