Học đường

Trả lời phỏng vấn dạo, nữ sinh bỗng nhiên trở thành 'crush quốc dân' được truy tìm vì quá xinh

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, nụ cười tít mắt khi trả lời phỏng vấn cùng cách trả lời siêu "ngố", Trần Thị Huyền Trang nhanh chóng trở thành tâm điểm tìm kiếm của cộng đồng mạng. Hiện Huyền Trang đang là sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội.

Mới đây, một cô gái nhanh chóng trở thành tâm điểm tìm kiếm của cộng đồng mạng khi xuất hiện với vẻ ngoài quá dễ thương trên clip phỏng vấn dạo triệu view. Trong clip, cô bạn này trả lời khá lưu loát, hài hước. Khuôn mặt ưa nhìn với sống mũi cao, nụ cười tít mắt đã khiến người xem ngẩn ngơ. Nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc cùng quyết tâm tìm ra info của thiếu nữ này được nhiều thành viên mạng để lại bên dưới clip.

Trần Huyền Trang với những câu trả lời hồn nhiên trong clip triệu view

Cô gái đang được tìm kiếm tên là Trần Thị Huyền Trang (sinh năm 1999, quê Phú Thọ), hiện đang sinh sống tại Hà Nội và là sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội. Trang từng lọt top 15 cuộc thi Nét đẹp phụ nữ Tràng An qua ảnh năm 2017. Cô bạn này tỏ ra khá bất ngờ và ngạc nhiên khi biết tin mình được nhiều người chú ý trên mạng.

“Lướt newsfeed, mình thấy rất nhiều bạn bè chia sẻ clip phỏng vấn dạo của mình. Clip đó mình được phỏng vấn cũng khá lâu rồi, từ hồi tháng 8, tháng 9. Mình cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người, đọc comment lại càng bất ngờ hơn nữa.” - Trang chia sẻ.

Chiều cao của Trang là 1m62, năng 48kg và số đo 3 vòng khá ấn tượng: 86-61-90. Nói về những nhận xét cho rằng mình là con lai, Trang khẳng định bản thân là người Việt Nam 100%. Như nhiều cô gái khác, sở thích của Trang là xem phim, chụp ảnh, nghe nhạc, đặc biệt là đi chơi ở nơi xa cùng bạn bè, gia đình. Phong cách thời trang yêu thích của 9X này là bánh bèo, điệu đà và có chút mơ mộng. Với những lời thế về ngoại hình, Trang hiện đang theo nghề mẫu ảnh với khá nhiều lời mời chụp ảnh mỗi ngày. “Mình theo nghề mẫu ảnh được 2 năm nay rồi. May mắn được các anh chị hướng dẫn và bản thân cũng cố gắng bắt nhịp công việc và có thể tự tin tạo dáng trước ống kính. Đến nay, mình cũng chụp được hàng ngàn tấm rồi” - Huyền Trang cho biết.

Trần Huyền Trang hiện đang sinh sống tại Hà Nội và là sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội.

Cận cảnh gương mặt đẹp không tỳ vết của nữ sinh

Huyền Trang có phong cách rất nữ tính, dịu dàng, có phần “bánh bèo” nhưng không sến

Như nhiều cô gái khác, 9x có sở thích chụp ảnh, dạo phố và đã theo đuổi nghề mẫu ảnh được một thời gian dài

Khi được hỏi về cuộc sống của một sinh viên tại Hà Nội, Trang cho biết: “Lời nói và giọng nói thanh thiếu nữ Hà Nội dễ nghe, bởi chất dịu dàng, duyên dáng, kèm theo chữ “ạ” rất nhỏ cuối mỗi câu, nghe rất xao xuyến. Người Hà Nội biết sử dụng tiếng nói lưu loát, nhã nhặn, ý nhị, tôn trọng người đối thoại. Không chỉ thanh lịch trong ngôn ngữ, ăn mặc, tính chất thanh lịch ấy còn được thể hiện trong cách làm ăn, cách giao tiếp. Mình rất thích nhịp sống nơi đây, nhanh vừa đủ để luôn phát triển, chậm vừa đủ để người ta suy ngẫm cề những trải nghiệm riêng.”

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất