Học đường

Thủ khoa ĐH Khoa học Tự nhiên: xinh đẹp, vòng eo đáng mơ ước, mái tóc dài như suối và sở hữu bảng thành tích đáng nể

Tùng Chi
Chia sẻ

Cô bạn Trần Thị Y Vân vừa trở thành thủ khoa ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội) với tổng điểm xét tuyển tổ hợp A01 là 27.65 điểm, trong đó Toán 9.4 điểm, Lý 9.25 điểm, Anh 9 điểm. Nữ sinh hiện tại đã đăng ký nguyện vọng vào lớp Cử nhân Khoa học Tài năng Vật lý của trường.

Trần Thị Y Vân sinh năm 2001, là cựu học sinh lớp chuyên Lý tại trường THPT Chuyên Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội). Ngay từ khi học cấp 2, Y Vân đã từng đoạt giải Nhì kỳ thi chọn HSG môn Vật lý 9 cấp thành phố Hà Nội. Cô bạn còn xuất sắc đạt danh hiệu HSG trong 12 năm liên tục.

Dù đủ điều kiện đăng ký xét tuyển thẳng, Y Vân vẫn ôn thi THPT Quốc gia 2019 với mong muốn thử sức mình nhưng kết quả xuất sắc ngoài mong đợi khi cô bạn đã trở thành tân thủ khoa của ĐH Khoa học Tự nhiên (ĐH Quốc gia Hà Nội).

Trước đây, cô bạn đã rất phân vân trong việc chọn ngành học, bởi các môn của lĩnh vực Tự nhiên khá vất vả, khô khan đối với nữ sinh. Sau thời gian dài suy nghĩ thì thấy ngành này thực sự phù hợp với bản thân và được sự ủng hộ từ gia đình nên đã quyết đoán đăng ký. Y Vân chia sẻ: “Ban đầu khi mới học lên THCS mình nhận ra Vật lý là môn mới nên khá hứng thú. Khi theo học thì thấy Vật lý rất hay và là môn học có thể áp dụng vào thực tế. Cứ thế, mình theo đuổi Vật lý cho đến tận ngày hôm nay”.

Nữ sinh thích xem phim, nghe nhạc, đọc sách và đi du lịch, khá yêu thích những hoạt động tình nguyện. Cô bạn cho hay: “Đợt mình tham gia chương trình Tiếp sức mùa thi vào 10 là quãng thời gian mình nhớ nhất vì đây cũng là hoạt động ý nghĩa nhất 3 năm học THPT của mình”.

Không như những gì mọi người thường nghĩ về học sinh ngành Tự nhiên, là khô khan, “mọt sách”, Y Vân sở hữu ngoại hình rất xinh đẹp và năng động.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của nữ thủ khoa Đại học Khoa học Tự Nhiên - ĐHQG Hà Nội:

Nữ sinh sở hữu thân hình cao ráo, vòng eo con kiến đáng mơ ước và mái tóc đen mượt như suối

Cô bạn sở hữu góc nghiêng đẹp xuất thần.

Sở hữu body chuẩn, Y Vân thoải mái diện những trang phục năng động, trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất