Học đường

Thiếu gia, tiểu thư thuộc hội Rich Kid nổi nhất châu Á: Vừa đẹp lại học cực giỏi ở những trường số 1 thế giới

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Họ là những bạn trẻ chỉ ở độ tuổi 18, 20 nhưng đã sở hữu đủ combo đẹp, tài năng, giàu nứt đố đổ vách thế này thì ai mà không mê cho được.

Điểm chung quen thuộc của những anh chàng này đó chính là ngoại hình sáng sủa, đẹp trai xinh gái, cao ráo, tốt nghiệp các trường Đại học lớn thậm chí đi du học những trường hàng đầu, số 1 trên thế giới với mức học phí đắt đỏ mà người thường chẳng dám mơ ước.

Steven Zhang, chủ tịch 9X của CLB Inter Milan, thiếu gia nhà tỷ phú Trung Quốc

Steven Zhang (Zhang Kangyang), 27 tuổi, được bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch thứ 21 của CLB Inter Milan vào tháng 10/2018. Cha Steven Zhang là tỷ phú Zhang Jindong - chủ sở hữu tập đoàn Suning chuyên bán lẻ thiết bị điện tử và đồ điện gia dụng hàng đầu Trung Quốc, với khối tài sản 6,2 tỷ USD (năm 2018), là tỷ phú giàu thứ 28 ở Trung Quốc và xếp thứ 305 thế giới.

Steven Zhang (Zhang Kangyang), 27 tuổi, được bổ nhiệm vào vị trí chủ tịch thứ 21 của CLB Inter Milan vào tháng 10/2018

Anh chàng 27 tuổi sở hữu vẻ ngoài thư sinh, đẹp trai và thành tích học tập đáng nể

Steven Zhang từng học ở trường Ngoại ngữ Nam Kinh (Trung Quốc), sau đó sang Mỹ học tập tại Học viện Mercersburg từ năm 15 tuổi. Sau khi tốt nghiệp, Steven Zhang nhận được lời mời nhập học từ Đại học lớn nhất thế giới là Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) và Đại học Duke. Tuy nhiên, vị thiếu gia này lại chọn học ngành Kinh tế tại trường Wharton thuộc ĐH Pennsylvania, Mỹ.

Theo Inter.it, trước khi được cha giao cho chức phó chủ tịch tập đoàn Suning của gia đình, anh từng làm việc ở ngân hàng đầu tư Morgan Stanley và tập đoàn tài chính JP Morgan Chase. Steven Zhang là một trong những doanh nhân trẻ có ảnh hưởng nhất Trung Quốc và vào danh sách 40 Under 40 của tạp chí Fortune China trong 2 năm liên tiếp.

Tuy không phải fan môn thể thao vua, từ khi đảm nhiệm vai trò quản lý CLB, anh nghiêm túc trong việc đưa Inter Milan trở lại vị thế trong làng bóng.

Ngoài việc vừa giàu vừa giỏi thì Steven Zhang còn gây ấn tượng với gương mặt điển trai không thua kém gì tài tử điện ảnh của mình. Với mái tóc ngắn, gương mặt góc cạnh nam tính cùng trang phục yêu thích là áo vest, nhìn Steven lúc nào cũng bảnh bao và lịch lãm. Còn ở đời thường, Steven cũng ăn mặc rất đơn giản nhưng không kém phần khỏe khoắn. Tuy không phải fan môn thể thao vua, từ khi đảm nhiệm vai trò quản lý CLB, anh nghiêm túc trong việc đưa Inter Milan trở lại vị thế trong làng bóng.

Thiếu gia tỷ phú dầu cọ Singapore, học rất giỏi Toán, tốt nghiệp Đại học Cambridge

Kuok Meng Ru, là con thứ 3 của ông trùm dầu cọ, tỷ phú người Singapore Kuok Khoon Hong, người xây dựng đế chế Wilmar International - nhà sản xuất dầu cọ hàng đầu thế giới từ năm 1991.

Kuok Meng Ru, là con thứ 3 của ông trùm dầu cọ, tỷ phú người Singapore Kuok Khoon Hong

Kuok Meng Ru sở hữu công ty bán lẻ thiết bị âm nhạc Swee Lee; nắm giữ 49% cổ phần của tạp chí Rolling Stone; tung ra nền tảng sáng tạo âm nhạc dựa trên công nghệ điện toán đám mây BandLab Technologies.

Thời tiểu học, Meng Ru được gửi đến môt trường nội trú của Anh. Từ nhỏ, anh đã bộc lộ là một người rất thông minh, khi lớn lên anh đã tốt nghiệp Toán học tại Đại học Cambridge danh giá bậc nhất thế giới. Thay vì chọn con đường trải sẵn hoa hồng, anh cùng cộng sự Steve Skillings đã khởi nghiệp với công ty Bandlab - một cộng đồng chia sẻ âm nhạc quy mô toàn cầu, vận hành trên nền tảng điện toán đám mây. Kuok Meng Ru sở hữu công ty bán lẻ thiết bị âm nhạc Swee Lee; nắm giữ 49% cổ phần của tạp chí Rolling Stone; tung ra nền tảng sáng tạo âm nhạc dựa trên công nghệ điện toán đám mây BandLab Technologies.

Hà Du Quân, thiếu gia của ông trùm sòng bạc Macau

Mario Ho hay còn gọi là Hà Du Quân, sinh năm 1995, là một trong số 17 người con của ông vua sòng bạc Macau Stanley Ho - tỷ phú 96 tuổi, xếp thứ 13 trong số người giàu nhất Hong Kong, Trung Quốc. Anh không chỉ khiến cư dân mạng ngưỡng mộ vì sự đẹp trai, giàu có đến sự hoàn mỹ của mình mà còn thành công trở thành cái tên “chiếm spotlight” trong giới showbiz Hoa ngữ đầy tính cạnh tranh.

Mario Ho hay còn gọi là Hà Du Quân, sinh năm 1995, là một trong số 17 người con của ông vua sòng bạc Macau Stanley Ho - tỷ phú 96 tuổi, xếp thứ 13 trong số người giàu nhất Hong Kong, Trung Quốc

Hà Du Quân có nhiều thành tích nổi bật trong toán học từ thuở nhỏ.

Hà Du Quân vốn dĩ có nhiều thành tích nổi bật trong toán học từ thuở nhỏ. Từ năm 11 tuổi, anh đã giành giải trong cuộc thi. Trắc nghiệm số học thế giới, từng đạt được 109/120 điểm trong kỳ thi Olympiad số học Anh quốc, là đại diện tiêu biểu cho trường học tham gia cuộc thi số học Mclaurens. Ở tuổi 18, anh cũng đã ghi danh vào Đại học Oxford và chỉ mất 3 năm để hoàn thành chương trình học tại đây.

Sau đó, anh chọn đại học MIT để học thạc sĩ và trở thành sinh viên duy nhất ở Hong Kong được nhận vào MIT. Năm 2016, anh chọn đại học MIT và trở thành thạc sĩ Tài chính trẻ nhất trong lịch sử của trường.Sau khi tốt nghiệp, anh đã từ chối rất nhiều lời mời từ các công ty danh tiếng trên toàn thế giới và quyết lập nghiệp riêng. Đáng nể là chàng trai sinh năm 95 lại không dựa vào bất kì phương diện tài chính nào của gia đình mà rời Hong Kong sang Thượng Hải lập nghiệp. Văn phòng của anh ban đầu chỉ vỏn vẹn 5 mét vuông với 3 nhân sự chính.

Mario Ho còn từng chiến thắng 100 thiên tài đến từ các trường đại học hàng đầu Trung Quốc cũng như các du học sinh xuất sắc khác để vào thẳng vòng top 30 của cuộc thi Bộ não siêu việt.

Mario Ho sở hữu ngoại hình điển trai như tiểu nam thần. Với gương mặt nam tính nhưng không kém phần baby, sống mũi cao, Mario nhìn lịch lãm, tỏa sáng chẳng khác hot boy hay idol.

Mario Ho còn từng chiến thắng 100 thiên tài đến từ các trường đại học hàng đầu Trung Quốc cũng như các du học sinh xuất sắc khác để vào thẳng vòng top 30 của cuộc thi Bộ não siêu việt. Trong vòng thi đầu tiên, Mario Ho chỉ mất 21 giây để hoàn thành đề thi sắp xếp 15 khối lục giác theo thứ tự toán học và trở thành thí sinh giải đề nhanh nhất trong 100 thí sinh khiến khán giả lẫn ban giám khảo ngỡ ngàng. Đến vòng thứ hai, anh tiếp tục là người đầu tiên hoàn thành phần thi, chỉ mất 1 phút 10 giây và được vào thẳng top 30.

Fazza - Thái tử tỷ phú trong Hoàng gia Dubai

Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum (thường được gọi là Fazza) - Thái tử Hoàng gia Dubai - là “Ông hoàng mạng xã hội” khi có tới 7,1 triệu người theo dõi trên Instagram. Thái tử Fazza là con trai thứ hai của Vua Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum. Vào năm 2013, khối tài sản của Vua Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum ước tính đạt 13,9 tỷ USD.

Khối tài sản của Thái tử Fazza ước tính cũng phải lên tới khoảng 3 tỷ USD. Thái tử Fazza từng theo học tại Đại học Kinh tế London sau quãng thời gian được rèn luyện tại Học viện quân sự Sandhurst, nơi Hoàng tử William và Harry của Hoàng gia Anh cũng theo học.Hiện Fazza đang làm Chủ tịc Hội đồng quản trị Dubai, Chủ tịch Trung tâm Tự kỷ Dubai và Chủ tịch Hội đồng Thể thao Dubai. Fazza cũng ham mê với các môn thể thao như trượt tuyết, cưỡi ngựa, lặn, đạp xe. Anh đồng thời cũng là nhà nhiếp ảnh tài năng, nhà lữ hành thế giới và xuất bản cả thơ.

Vương Tư Thông - con trai duy nhất của tỷ phú giàu nhất Trung Quốc

Vương Tư Thông con trai ông trùm tập đoàn Wanda (Vạn Đạt) Vương Kiện Lâm cũng là người gây xôn xao mấy hôm nay khi lọt top 100 người đẹp trai nhất Châu Á - Thái Bình Dương năm 2018.

Vương Tư Thông du học từ nhỏ, bắt đầu từ việc học tiểu học tại Swiss Cottage ở Singapore.

Thông theo học nước ngoài từ nhỏ với tên tiếng Anh là Sephirex. Sau khi tốt nghiệp tại Anh, Thông về nước và nhanh chóng vào làm việc trong Ban lãnh đạo Tập đoàn Đại Liên Vạn Đạt - ông chủ của Tập đoàn này chính là bố của anh, tỷ phú Vương Kiện Lâm. Và chỉ một thời gian ngắn sau đó, Vương Tư Thông bắt đầu lập nên sự nghiệp huy hoàng của riêng mình.

Vương Tư Thông từng nói một câu gây sốc: “Con người phải biết tận dụng lợi thế của mình. Lợi thế của tôi là tiền”. Vương Tư Thông thích chơi game và từng đầu tư dàn máy gần 1 tỉ đồng để thỏa mãn thú chơi. Lúc này, bố của Thông thấy con chơi bời lêu lổng nên ra điều kiện: cho con 500 triệu tệ để khởi nghiệp và sau 5 năm không tăng gấp 20 lần số tiền này thì phải về làm cho công ty của bố.

Flora Wang

Flora Wang sở hữu gương mặt ưa nhìn và vóc dáng thon gọn, cao ráo như người mẫu

Được dân mạng biết đến sau khi xuất hiện trên hội con nhà giàu London, Flora Wang (20 tuổi) càng khiến mọi người bất ngờ hơn khi ghé thăm trang cá nhân của mình. Không chỉ gây choáng bởi hình ảnh xài hàng hiệu xa xỉ, đi xe sang, cô gái 20 tuổi còn sở hữu gương mặt ưa nhìn và vóc dáng thon gọn, cao ráo như người mẫu.

Flora đến từ Thượng Hải (Trung Quốc), nhưng sinh sống tại thành phố Munich, Đức. Hiện tại, 9X vẫn còn là sinh viên và theo học ngành Quản lý tài chính. Tuy là tiểu thư “ngậm thìa vàng” từ nhỏ, Flora Wang cũng có ước mơ giống các cô gái khác như tự thành lập thương hiệu trang sức riêng hay mở chuỗi cửa hàng quần áo cho thú cưng. Ngoài thời gian đi học ở trường, Flora Wang thường chơi thể thao để giữ thân hình thon gọn. Sở thích của cô là gặp gỡ bạn bè, chơi cùng cún cưng và mua sắm. Trang cá nhân Instagram của cô nàng sở hữu 56.600 lượt người theo dõi.

Hiện tại, 9X vẫn còn là sinh viên và theo học ngành Quản lý tài chính tại London.

Pamela Arnada - Nữ giám đốc Singapore

Mới đây, một nữ giám đốc trẻ người Singapore đã khiến cộng đồng mạng quốc tế “dậy sóng” vì quá xinh đẹp gợi cảm, lại vừa thông minh tài giỏi hết phần người khác. Đó là cô nàng Pamela Ardana - Người sáng lập kiêm Giám đốc của công ty thời trang No Faux Official PTE LTD, đồng thời là người sáng lập thương hiệu cafe nổi tiếng Luwak Coffee Global của Singapore.

amela Ardana - Người sáng lập kiêm Giám đốc của công ty thời trang và thương hiệu cafe nổi tiếng của Singapore


Pamela được đánh giá cao về thần thái sang chảnh, tự tin của một nữ doanh nhân thành đạt. Năm 2017, Pamela trở thành Người phụ nữ ăn mặc thời trang nhất năm (Most Stylist Women 2017) trên tạp chí Harper's Bazaar. Gu thời trang của nữ giám đốc đi theo trường phái cổ điển, sang trọng, với những item thời trang 'độc', hàng limited của thương hiệu cô yêu thích - Hermes. Để có được thành công như hiện tại, Pamela đã dành thời gian học tập tại 3 trường đại học: Heriot-Watt ở Scotland, Universitas Kristen Petra ở Indonesia và Trường kinh tế Edinburg.

Sinh ra đã “ngậm thìa vàng” nhưng bản lĩnh và nỗ lực xây dựng sự nghiệp riêng của Pamela khiến nhiều người thán phục. Trong làng thời trang Singapore, Pamela là nhân vật không hề tầm thường. Dành nhiều thời gian cho sự nghiệp, nhưng cô nàng vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và vóc dáng quyến rũ. Cô nàng sở hữu làn da trắng mướt, đôi chân thon, dài miên man và thân hình mảnh mai với 3 vòng gợi cảm. Vì vậy, trang phục yêu thích của cô là những bộ váy ôm sát, có khoảng xẻ tà, cut-out, tôn dáng triệt để. Pamela thường xuyên xuất hiện với vai trò khách mời trong các sự kiện của nhiều thương hiệu lớn.

Bức ảnh Pamela xuất hiện trên Instagram Hội Rich Kid châu Á đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất