Học đường

Thí sinh Hoa khôi sinh viên miền Bắc khoe vẻ đẹp tài năng trên sân khấu ĐH Xây dựng

Tùng Chi
Chia sẻ

Tại vòng thi Bán kết Khu vực Miền Bắc diễn ra vào ngày 27/11/2018, các thí sinh cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam đã thể hiện tài năng của mình thông qua các tiết mục văn nghệ, múa đương đạng và nhiều tiết mục đặc sắc.

Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên năm 2018 diễn ra với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”, được tổ chức tại gần 60 trường đại học trên cả nước, nhằm tôn vinh vẻ đẹp của các bạn nữ sinh viên Việt Nam, đặc biệt lả vẻ đẹp trí tuệ, tài năng với sự tự tin, năng động.

Vòng bán kết hoa khôi sinh viên khu vực phía Bắc đã diễn ra tại ĐH Xây dựng vào ngày 27/11. Các nữ sinh tham gia phần thi tài năng, trang phục áo dài và trả lời ứng xử với ban giám khảo. Phần thi tài năng, nhiều thí sinh gây ấn tượng với những tiết mục vô cùng phong phú như: múa, hát, vẽ, pha chế, cắm hoa, ảo thuật,… Một số thí sinh đã để hiện tiết mục múa trên nền nhạc quen thuộc về quê hương đất nước cùng những bộ trang phục áo dài, nón lá, nón quai thao được trau chuốt đến từng chi tiết. Bên cạnh đó, nhiều thí sinh lựa chọn điệu múa đặc trưng của các quốc gia trên thế giới.

Thí sinh Đàm Diệu Linh (SBD 04) đến từ Khoa Luật, ĐH Văn hóa Hà Nội thể hiện phần thi nhạc cụ dân tộc. Sở thích của bạn là đàn, hát và các nhạc cụ dân tộc.

Thí sinh Trần Hà My (SBD 36) đến từ khoa Quản trị Kinh doanh - Đại học Kinh tế Quốc dân thể hiện tài năng với bài nhảy hiện đại, được chuẩn bị công phu… Sở thích của bạn là đam mê nghệ thuật, thích đọc sách và giao lưu văn hóa…

Còn với cô nữ sinh Phạm Như Châu Phương (SBD1085) khoa Răng Hàm Mặt - ĐH Y Dược Hải Phòng lại thể hiện tài năng của mình với phần trình bày Tiếng Anh, thể hiện sở trường và tài năng của bạn.

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Huyền (SBD249) khoa Ngân hàng Tài chính, Cao đẳng Kinh tế Tài chính Thái Nguyên thể hiện tài năng với màn khiêu vũ thể thao.

Với cô nữ sinh có sở thích tập Yoga, du lịch cùng gia đình và bạn bè, Ngô Thị Hà Vân (SBD 1087) ĐH Y Dược Hải Phòng lại thể hiện tài năng của bình với bài múa hiện đại Trung Hoa.

Thí sinh Nguyễn Thị Hằng (SBD 272) ĐH Y khoa Vinh thể hiện tài năng của mình với phần thi vẽ với tác phẩm Hoa sen. Sở thích của Hằng là mỹ thuật, hội họa và cới cô, mỹ thuật là điều gì rất đẹp đẽ, nên thơ để theo đuổi.

Thí sinh Nguyễn Thị Thu Hường (SBD 122- cao 1m70) - ĐH Thủy Lợi thể hiện tài năng với bài Múa belly dance thể hiện sự hiện đại, khỏe khoắn và năng động của sinh viên.

Còn với bạn Đinh Quỳnh Trang - 18 tuổi (SBD 994) đến từ Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam thể hiện phần thi tài năng với tiết mục Nhảy hiện đại.

Thí sinh Phan Thanh Thảo (SBD 147) trường Đại học Kinh tế Quốc dân thể hiện tiết mục múa dân gian đương đại để tôn vinh lên vẻ đẹp của người phụ nữ ngày xưa nhưng vẫn thể hiện sự hiện đại.

Thí sinh Đỗ Thị Kim Dung (SBD 133) - Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội thể hiện phần thi Nhảy khiêu vũ hiện đại, sôi động thể hiện cá tính của người phụ nữ hiện đại. Dung có sở thích Dance sport và làm giáo viên, mong muốn là một người cô giáo giỏi, mẫu mực…

Thể hiện tiết mục múa dân gian đương đại Cho con được thay cha, thí sinh Đỗ Hồng Hạnh (SBD 38) - Đại học Kinh tế Quốc dân mong muốn thể hiện tình cảm và lời cám ơn của mình đến mẹ người đã sinh ra và nuôi em khôn lớn.

Thí sinh Hoàng Thị Minh Thu (SBD 230), Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên thể hiện phần thi Nhảy belly dance.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất