Học đường

Thí sinh Đại sứ ĐH Kinh tế Quốc dân tự tin khoe tài sắc cuốn hút mọi ánh nhìn

Tùng Chi
Chia sẻ

Ở đêm tài năng cuộc thi Đại sứ ĐH Kinh tế quốc dân, các thí sinh lựa chọn các phần thể hiện sự mạnh mẽ, gai góc, độc lập của các sinh viên thế hệ mới như hát rap, múa, nhảy hiện đại, ảo thuật,... Các phần thi đã đưa khán giả đi qua đầy đủ các cung bậc cảm xúc khác nhau.

Được tổ chức hai năm một lần, hội thi Đại sứ ĐH Kinh tế Quốc dân là cuộc thi nhằm tìm kiếm và xây dựng hình ảnh sinh viên hiện đại, năng động, tự tin và toàn diện trong thời đại mới. 28 thí sinh lọt vào vòng Bán kết Tài năng tối 26/4 đã thể hiện bản lĩnh qua các phần thi trình diễn tài năng đầy hấp dẫn. Buổi thi đã chứng kiến sự tỏa sáng của các thí sinh với những phần biểu diễn thăng hoa như múa võ, hùng biện, khiêu vũ thể thao, hát, nhảy, múa đương đại, trình diễn ảo thuật… đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Không chỉ thể hiện vẻ đẹp năng động, tự tin thông qua các điệu nhảy hiện đại nóng bỏng, các sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân còn thể hiện sự trẻ trung, năng động của mình khi đưa các yếu tố hiện đại kết hợp truyền thống vào phần thi tài năng của mình. Trải qua 28 phần thi hấp dẫn của các nữ sinh, BGK sẽ lựa chọn những gương mặt xuất sắc nhất để góp mặt trong đêm chung kết cuộc thi.

Nhạc sĩ tài năng Dương Trường Giang giữ vai trò cầm cân nảy mực của đêm thi

Đỗ Hồng Hạnh mang đến màn ảo thuật siêu ảo diệu với những con số

Nguyễn Hoàng Long lịch lãm, sâu lắng khoe giọng hát trầm ấm đầy cảm xúc

Chân dung người mẹ Việt Nam anh hùng được nữ sinh Kiều Ngọc Thảo thực hiện bằng keo và bột nhũ, kết hợp màn múa đầy xúc động

Phan Thanh Thảo đắm mình trong điệu múa “Gấm”

Nguyễn Bảo Vinh đầy trẻ trung, tràn sức sống

Nguyễn Thị Phương Mai sâu lắng khi thể hiện bài hát Con cò, dành tặng cho một người thân đã mất

Cô đồng xinh đẹp Nguyễn Thị Hà Phương

Thể hiện những bước nhảy sôi động, mạnh mẽ, Đỗ Mạnh Cường cho thấy mình là một fan cứng của ban nhạc Wanna One

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất