Học đường

Thầy giáo 'cực phẩm' gây bão, fan đua nhau đòi thuê thầy làm gia sư

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Jang Sung Hoon có xuất phát điểm vô cùng bình thường trước khi tên tuổi anh bỗng nổi khắp nơi và trở thành hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái. Jang Sung Hoon từng là gia sư Toán, anh không chỉ điển trai mà còn sở hữu thân hình 6 múi săn chắc chẳng thua kém gì các thần tượng Kpop.

Chàng trai sinh năm 1992, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m86 và có body chuẩn đến từng cen ti mét. Và chàng trai đã tạo nên sức hút không nhỏ ở Hàn khi xuất thân từ gia sư nhưng lại trở thành người mẫu nổi tiếng trong phút chốc.

Nhưng ít ai biết được rằng chàng người mẫu siêu hot này trước kia chỉ là một chàng gia sư bình thường, và tốt nghiệp ngành kỹ sư điện tử tại đại học Joongang. Thời điểm đó, Jung đang làm việc bán thời gian bằng công việc gia sư và từ một chàng trai không ai biết đến, Jung bỗng trở thành “hot boy gia sư” mà cô cậu học sinh nào cũng muốn học.

Với gương mặt đẹp chất ngất như vầy thì học sinh chỉ có đổ gục thôi

Body siêu hút mắt của chàng gia sư trẻ

Và rồi, hành trình từ một chàng gia sư nổi tiếng Jang bắt đầu lấn sân sang làng mẫu. Nhưng dù không có chuyên môn cao, nhưng Jang vẫn là một model vô cùng thành công và có sức hút. Cuối cùng, Jang đã ra mắt với danh nghĩa người mẫu vào năm 2015 và hiện đang làm người mẫu cho công ty quản lý người mẫu nổi tiếng ESteem.

Và không lâu sau đó anh xuất hiện trong Tuần lễ thời trang mùa đông ở Seoul.

Sung Hoon từng có cơ hội hợp tác với Yoona của SNSD

Được biết, cảm hứng để giúp chàng trai thay đổi quyết định từ một chàng kỹ sư sang hẳn người mẫu là vì anh thích sự tự do và đi du lịch vòng quang thế giới, và anh nghĩ rằng nghề mẫu có thể giúp anh làm được điều đó.

Thông tin về chàng gia sư kiêm người mẫu ngay khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng Việt phát cuồng và thay nhau truy lùng trang cá nhân của anh chàng.

Ngay lập tức đã có khối cô gái gục ngã và xem đây là mẫu bạn trai lý tưởng của mình luôn ấy chứ.

Đã đẹp thì uống cà phê vỉa hè cũng đẹp!

Nếu ngày đó đi học mà được gặp thầy Jang có lẽ các bạn học sinh, sinh viên sẽ chẳng buồn cúp học nữa mà sẽ chăm đến trường thường xuyên hơn.

Những hình ảnh đầy thần thái của thầy giáo Jang.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất