Học đường

Thầy cô trường Đại học Luật Hà Nội trẻ trung, sôi nổi cùng sinh viên tham gia cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện

Linh Chi
Chia sẻ

Cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện Đại học Luật 2019 đã diễn ra vô cùng sôi động với sự tham gia của các thí sinh bao gồm cả sinh viên và giảng viên trường.

Vừa qua, trường Đại học Luật Hà Nội vừa diễn ra đêm Chung kết Cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện Đại học Luật 2019 - HLU's ICON với sự tham gia của Top 20 thí sinh của trường. Điểm đặc biệt ở cuộc thi này là những thí sinh tham gia không chỉ bao gồm những sinh viên ưu tú mà còn cả sự góp mặt của các thầy cô, giảng viên trường Đại học Luật Hà Nội.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt đại diện của Đại học Luật Hà Nội: Quán quân Giảng viên và Quán quân Sinh viên. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình kỉ niệm 40 năm thành lập trường và tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Top 20 thí sinh trong phần trình diễn trang phục áo dài

Top 20 thí sinh gồm sinh viên và thầy cô của trường đã trải qua các vòng thi: trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi Hashtag.

Top 20 thí sinh đều thể hiện khả năng trình diễn “thần sầu” trong trang phục áo dài truyền thống với bước đi uyển chuyển. Không chỉ các bạn sinh viên mà cả những thầy cô là thí sinh trong cuộc thi cũng rất xinh đẹp, cuốn hút và vô cùng tươi trẻ khiến cả ban giám khảo lẫn khán giả không thể rời mắt.

Các thí sinh xinh đẹp trong phần thi dạ hội

Thầy giáo Nguyễn Tiến Dũng

Sau 2 màn trình diễn áo dài và trang phục dạ hội, những gương mặt đặc biệt nổi bật được xướng tên lọt vào Top 8, bước vào phần thi Hashtag.

8 thí sinh ấn tượng lọt vào Top 8

Không phải trả lời câu hỏi như phần thi ứng xử giống như các cuộc thi khác, các thí sinh lọt Top 8 lựa chọn Hashtag của riêng mình với chủ đề xung quanh chính ngôi trường thân thuộc và chia sẻ câu chuyện đầy cảm hứng về Hashtag đó.

Mỗi bạn sinh viên đều thể hiện cá tính, suy nghĩ, cảm xúc theo hướng rất riêng của mình về ngôi trường đang theo học, cũng như về những hoài bão của thời thanh xuân rực rỡ.

Trong khi đó, hashtag của 3 thầy cô trong Top 8 có phần ý nghĩa và đong đầy khi chia sẻ về quãng thời gian gắn bó với trường. Với thầy Lê Đình Quyết, đó là “#giadinhHLU”, với cô Nguyễn Hải Anh là cảm xúc đặc biệt khi đứng lớp, sự gắn bó với thế hệ học trò trong ngày 20/11, với cô Nguyễn Minh Châu là tình cảm đối với ngôi trường Đại học Luật Hà Nội qua mối tình đơn phương thời sinh viên.

Mỗi câu chuyện đều như những mảnh ghép cảm xúc, tạo thành bức tranh trường Đại học Luật Hà Nội với đầy kỉ niệm, cảm xúc, gắn kết bao thế hệ học trò gần nhau hơn.

Cuối cùng, những gương mặt ấn tượng nhất đã xuất sắc được xướng tên ở các hạng mục giải thưởng.

Thí sinh có phần trình diễn áo dài đẹp nhất: Đinh Hoàng Yến.

Thí sinh được yêu thích nhất: Vũ Trung Hiếu.

Thí sinh có gương mặt khả ái nhất: cô Nguyễn Minh Châu.

Quán quân Sinh viên: Tiêu Thị Phương Anh.

Cô bạn đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả và ban giám khảo với phần chia sẻ đầy cảm hứng về quãng thời thanh xuân nhiệt huyết.

Quán quân Giảng viên: thầy Lê Đình Quyết.

Với lượng “fan” toàn các bạn sinh viên đông đảo và lời chia sẻ tình cảm về gia đình HLU, thầy Lê Đình Quyết đã giành ngôi Quán quân Giảng viên một cách xuất sắc.

Cuộc thi không chỉ nhằm tôn vinh thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, mà còn là dịp để thầy cô và các bạn sinh viên xích lại gần nhau hơn, xóa mờ những khoảng cách thường thấy.

Sự xuất hiện với giọng ca ngọt ngào của ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân khiến không khí cuộc thi trở nên sôi động

Chúng ta không chỉ nhìn các bạn sinh viên trường Luật một cách khô khan mà cũng rất giàu năng lượng, nhiệt huyết và vô cùng tài năng, xinh đẹp. Đặc biệt hơn cả là dù là giảng viên thường ngày có thể hơi nghiêm nghị với học trò nhưng thầy cô cũng luôn sẵn sàng hết mình cùng sinh viên, tạo nên những kỉ niệm đẹp nhất của thời thanh xuân vườn trường.

Ảnh: Luu Media

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất