Học đường

Thành tích 'khủng' của dàn Hoa khôi sinh viên nổi bật nhất năm 2018

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp, những cô gái này còn có thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa... dài dằng dặc, khiến nhiều người nể phục.

Đồng Hoàng Anh - Hoa khôi Imiss Thăng Long

Trải qua 3 vòng thi, tranh tài với 17 gương mặt xuất sắc trong đêm chung kết Imiss Thăng Long 2018 diễn ra vào tối 11/11, Đồng Hoàng Anh (20 tuổi, nữ sinh Học viện Cảnh sát Nhân dân) đã thuyết phục ban giám khảo để giành ngôi vị cao nhất. Ngay từ những vòng đầu, Đồng Hoàng Anh đã được đánh giá cao về nhan sắc và trí tuệ.

- Giải nhì cuộc thi Tìm hiểu bộ luật Hình sự 2015 sửa đổi bổ sung 2017 cấp Học viện;

- Giấy khen của Giám đốc Học viện về giải nhất toàn đoàn Hội thi đoàn viên công đoàn 2017;

- Bằng khen của Đoàn Thanh niên Bộ Công An vì đã có thành tích đóng góp tổ chức Đại hộ đại biểu Đoàn TNCS lần thứ XXI nhiệm kì 2017-2018;

- Giấy khen của Giám đốc CA tỉnh Quảng Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong đợt thực hành chính trị tại Quảng Nam…

Hoa khôi Ngoại thương 2017 Vũ Ngân Hà

Là một sinh viên lớp Anh 2 Chương trình tiên tiến Kinh tế đối ngoại K55, song Ngân Hà lại xuất thân là một học sinh chuyên Văn của trường THPT Chuyên Sư phạm Hà Nội. Ngân Hà là một sinh viên khá toàn diện, học giỏi, năng nổ tham gia hoạt động ngoại khóa và thường xuyên góp mặt trong các hoạt động Đoàn của nhà trường.


- Học sinh giỏi Văn quốc gia

- Quán quân cuộc thi Học sinh Thanh lịch 2014 của THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội

- Cựu PCT Tổ chức truyền thông PTCMedia, THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội

- Cựu Ủy viên BCH Đoàn trường THPT Chuyên ĐH Sư phạm Hà Nội

- Thành viên Ban Tổ Chức và Ban Đối Ngoại CLB Nhà Doanh nghiệp tương lai - ĐH Ngoại thương Hà Nội (TEC FTU)

- Trưởng BTC sự kiện The Breakfast 2015, Dreamory 2016, PTCamp 2016, TEC 16th anniversary 2017, Violas Prom and Alumnight 2017

- Cộng tác viên MC tại Đài truyền hình Việt Nam

- Tình nguyện viên Aiesec 2018

Hoa khôi Du học sinh Vũ Nam Phương

Vũ Nam Phương (Hoa khôi du học Việt khắp năm châu năm 2015) vừa tốt nghiệp cử nhân về chẩn đoán hình ảnh y tế liên quan đến y học phóng xạ loại xuất sắc tại Viện nghiên cứu và trị liệu ung thư hàng đầu thế giới - UT MD Anderson Cancer Center (Houston, Texas, Mỹ). Cô là số hiếm tân cử nhân “sáng giá” của khóa được Viện mời ở lại làm việc.

Cô nàng đạt điểm GPA (trung bình môn) là 3,94/4, được chọn vào hội sinh viên ưu tú quốc tế (Phi Theta Kappa honor society), nhận giấy khen President’s (giấy khen của trường dành cho những học viên có GPA trên 3,7).

- Những môn Nam Phương đăng ký học trong kỳ này đều đạt điểm A, điểm tối đa trong thang điểm 4.

- Giải “Outstanding Academic Award” cho sinh viên xuất sắc toàn diện về học tập, nghiên cứu và Cúp “Honor Roll” dành cho sinh viên toàn diện và xuất sắc nhất từ trường đại học.

- Tốt nghiệp cử nhân loại xuất sắc về Chẩn đoán hình ảnh y tế liên quan đến y học phóng xạ của Viện nghiên cứu và trị liệu ung thư hàng đầu thế giới - UT MD Anderson Cancer Center (Houston, Texas, Mỹ) và được giữ lại làm việc tại Viện.

Hoa khôi Thanh lịch Nguyễn Hải Anh

Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn vượt trội, Nguyễn Hải Anh còn là một nữ sinh có thành tích học tập và hoạt động phong trào nổi trội. Cô bé là một gương mặt rất thân quen đối với thiếu nhi Thủ đô khi đang đảm trách vai trò Phó Chủ tịch Hội đồng trẻ em Thành phố Hà Nội.

Năm 2016, Hải Anh được chọn là đại diện của trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (Cầu Giấy, Hà Nội) đi học tập tại Trường đội Lê Duẩn. Năm 2017, Hải Anh vinh dự được là 1 trong 41 thiếu nhi Thủ đô đại diện cho hơn 1 triệu thiếu nhi Thủ đô tham gia Hội đồng Trẻ em Thành phố Hà Nội giai đoạn 2017 - 2020.

Đầu năm 2018 Hải Anh đã vượt qua 3 vòng thi và vượt qua rất nhiều thí sinh xuất sắc để giành giải Nhất cuộc thi “Học Nguyễn Bỉnh Khiêm Giỏi giang - Tài Năng - Thanh lịch”. Tiếp đó, cô bé được chọn cử là thành viên của đoàn học sinh tài năng trường THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm tham dự Trại hè quốc tế tại Trung Quốc với những thành tích ấn tượng: giải Kim cương (Diamon Award) của cuộc thi Hùng biện tiếng Anh Quốc tế và giải Bạch kim (Platinum Award) cho phần thi Tài năng Âm nhạc Quốc tế. Đây là cuộc thi với sự có mặt của hơn 100 học sinh đến từ 3 quốc gia: Trung Quốc, Thái Lan và Việt Nam.

Là 1 trong 3 thiếu nhi Việt Nam tham dự Diễn đàn trẻ em ASEAN lần thứ V diễn ra từ ngày 5 đến 8/8/2018 tại Brunei.

Lê Ngọc Thùy Dương - Hoa khôi HV Ngoại giao

Lê Ngọc Thùy Dương (SN 24/12/1996), sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, là cựu sinh viên của khoa Truyền thông Quốc tế và Văn hóa Đối ngoại - Học viện Ngoại giao. Về chuyện học tập, Tân hoa khôi cho biết cô có sở thích với các môn ngoại ngữ. Ngoài tiếng Anh, Thùy Dương còn học thêm một chút tiếng Nga vì rất thích cách phát âm của ngôn ngữ và yêu văn hóa, cảnh đẹp của đất nước này. Vấn đề thời sự mà Thùy Dương quan tâm nhất liên quan đến chuyên ngành Ngoại giao Văn hóa. Để làm được những việc lớn, Dương tâm niệm trước hết phải thay đổi chính bản thân mình.

- Trưởng Ban truyền thông - CLB Âm nhạc, Học viện Ngoại giao.

- Giải khuyến khích học sinh giỏi Văn cấp quận năm lớp 6, giải ba quận lớp 9. Ngoài ra năm lớp 8, Dương có giải ba Sử cấp quận.

- Giải nhất đồng đội cuộc thi Blog Marathon do Đại sứ quán Mỹ tổ chức; giải nhì nhóm ở Hội thi Nghiên cứu Khoa học dành cho sinh viên năm 2017 với đề tài OBOR - Một vành đai, một con đường; có đề tài nhóm là một trong 3 đề tài xuất sắc nhất Hội thảo Truyền thông trong thế kỷ 21.

- Khóa luận tốt nghiệp là một trong 2 bài có điểm cao nhất của Khóa 41 - Khoa Truyền thông năm 2018

- Tốt nghiệp loại Giỏi và nhận Giấy khen Sinh viên Tiêu biểu

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất