Học đường

Tết này, đời học trò vui hay buồn được quyết định bởi hội nghị diên hồng mang tên 'họp phụ huynh'

Tùng Chi
Chia sẻ

Năm hết nhưng Tết chưa đến lại là thời điểm này cực nhạy cảm với giới học trò bởi một điều gọi là "họp phụ huynh"!

Mới đây, một bạn trẻ đã chia sẻ trên MXH hình ảnh chiếc “iphone” - là món quà khi mẹ đi họp phụ huynh về đã nhận được vô số lượt thích và bình luận nhờ độ “mặn” của gia đình này. Nhân tiện, cư dân mạng được dịp than thở “Mùa họp phụ huynh - Mùa hạnh phúc gia đình tan nát đến rồi!”

Hình ảnh chiếc bàn học hình iphone được một bạn trẻ chia sẻ trên Group mạng xã hội, thu hút nhiều cư dân mạng thích thú tương tác và bình luận. Theo đó, đây là phần quà “Iphone xịn” mà mẹ của cậu bạn hứa thưởng vì kết quả học tập tốt.

Chia sẻ của cậu bạn vô tình nhắc cư dân mạng nhớ ra: “Mùa họp phụ huynh đến rồi!” với hàng trăm cảm xúc thăng trầm khác nhau.

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, Tết Nguyên đán Kỷ hợi sẽ đến. Tết này nhà bạn có ấm no hay không, hạnh phúc hay không, điều đó phụ thuộc rất nhiều vào chiếc … bảng điểm được gửi về cho bố mẹ trong buổi họp phụ huynh định mệnh!

Nguyễn Phú Nam: “Mỗi lần mẹ đi họp phụ huynh về, là tặng kèm mình một nụ cười ớn đến lạnh sống lưng!”

Phạm Bích Trâm: “Không biết còn có thể sống đến giờ này tuần sau không…”

Nguyễn Thu Trang: “Cái bảng điểm của mình nhìn như bảng số liệu chứng khoán. Hy vọng bố mình không biết chơi chứng khoán…”

Lịch sử lặp lại mỗi năm 2 lần, vào kì họp phụ huynh cuối mỗi học kì.

Đó cũng là nguyên nhân chính gây sứt mẻ tình cảm gia đình qua hàng trăm năm lịch sử của giới học trò mình.

Lời con nói, bố mẹ có thấu…

Ở một diễn biến khác, những người chủ nhân của lời nhắn này còn bị cô giáo phát hiện, tịch thu và … đưa ra cảnh cáo trong buổi họp phụ huynh.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất