Học đường

Teen 2K 'thủ' ngay bí kíp chống nóng mùa thi 'đặc trị' cho sĩ tử: Tuy hơi mỏi chân nhưng mát là được

Mina
Chia sẻ

Thời tiết nóng như thế này mà ngồi trong phòng thi thì không thể tập trung làm bài. Trong cái khó ló cái khôn, một nữ sinh đã nghĩ ra các tránh nóng "bá đạo" khiến teen 2000 gật gù tán thưởng.

Chỉ còn vài ngày nước là kỳ thi quan trọng của teen 2000 sẽ diễn ra. Có thể các bạn đang miệt mài ôn thi, có người lại mải mê tìm điều gì đó làm cho đỡ căng thẳng, thế nhưng ai cũng lo lắng không biết thời tiết nóng cháy ra cháy thịt như vậy có tập trung được không? Ở phòng không có điều hòa thì chẳng khác gì Tôn Ngộ Không năm xưa lăn lộn trong lò bát quái.

Ở các trường thành phố lớn việc lắp điều hòa trong phòng học là chuyện dĩ nhiên, vậy ở những trường nhỏ hơn thì phải làm sao? Đấy, ngoài việc ôn thi khổ cực còn phải nghĩ cách tránh nóng mùa thi. Và rồi cái khó ló cái khôn, một nữ sinh đã nghĩ ra cách tránh nóng siêu hiệu quả. Những teen 2000 thi tại điểm chưa lắp điều hòa có thể áp dụng.

Cách tránh nóng được đang dân mạng share ầm ầm. Clip: Tiktok.

Theo những gì trong clip nghi lại, một nữ sinh đang tập trung làm bài trong khi đó bàn chân lại miệt mài gõ xuống nền. Điều đó giúp cho chiếc quạt tay bên trên hoạt động không ngừng nghỉ tạo ra gió mát.

Hình ảnh chống nóng độc đáo này nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Thậm chí nhiều người nhanh chóng học tập để vận dụng ngay trong mùa thi.

Nhìn cơ chế hoạt động thế này chắc chủ nhân học giỏi vật lý lắm đây!

Thiết kế này phù hợp với những người có cái tật rung đùi như mình. Nhìn quạt nhỏ nhỏ vậy chứ có võ, tạo ra “cơn gió mồ côi”, đã học tập và thành công chỉ chờ ngày áp dụng”, tài khoản V.G.K viết.

Đang lo đi thi vào đúng phòng không có điều hòa thì biết làm sao, giờ thì đã có cách. Bạn này chắc học giỏi Vật lý“, tài khoản T.Y viết.

Hiện, clip ngắn đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Mùa hè nóng nực thế này không có điều hòa thì phải nghĩ ra cách chống nóng hiệu quả.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất