Học đường

Tân Hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân đam mê ảo thuật, theo đuổi lối sống tối giản

Tùng Chi
Chia sẻ

Gây ấn tượng xuyên suốt cuộc thi NEU Glamour với gương mặt rạng rỡ, thân hình thanh mảnh, khả năng ảo thuật điêu luyện và sự tự tin thường trực, Đỗ Hồng Hạnh là gương mặt xứng đáng được lựa chọn để kế vị Á hậu Phương Nga cho vị trí Hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân.

Đỗ Hồng Hạnh hiện là sinh viên IBD@NEU khóa 12 đang theo học chương trình BA (Hons) in Banking and Finance của Viện Đào tạo Quốc tế, ĐH KTQD. Cô vừa đăng quang ngôi vị Hoa khôi cuộc thi tìm kiếm gương mặt đại diện của trường và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của bạn bè, người thân.

Đỗ Hồng Hạnh là Tân hoa khôi ĐH Kinh tế quốc dân 2019

Xin chào Đỗ Hồng Hạnh. Cảm xúc của bạn như thế nào khi nghe tên mình đăng quang ngôi vị cao nhất của ĐH Kinh tế quốc dân?

Cảm xúc của mình như muốn vỡ òa khi được xướng tên tại ngôi vị cao nhất của ĐH KTQD. Đến bây giờ mình vẫn hạnh phúc khi nghĩ đến giây phút đó, mình hy vọng bản thân mình luôn giữ được năng lượng và đam mê để hoàn thành tốt nhiệm kì, không phụ sự kì vọng của mọi người

Bạn có thể kể lại hành trình tham gia cuộc thi? Những kỉ niệm nào bạn nhớ nhất trong hành trình đó? 

Cuộc thi kéo dài hai tháng, đây không phải quãng thời gian quá dài nhưng đủ để cho mình cảm nhận được sự trưởng thành của mình cũng như của các bạn thí sinh khác qua từng vòng thi, từng hành động. Kỉ niệm mình nhớ nhất có lẽ ngày chúng mình cùng nhau vui đùa cùng các em nhỏ tại Phú Thọ, trước hành trình đi về Phú Thọ một ngày, mình còn có chút lo sợ, sợ rằng các bé bị câm điếc thì làm thế nào để giao tiếp, làm thế nào nếu các bé không chịu hợp tác.

Nhưng khi đến và dành thời gian bên các em, mình mới nhận ra mình thật giỏi suy diễn, các em cực kì tình cảm cũng cực kì thông minh, tưởng rằng chúng mình sẽ là người chăm sóc các em nhưng.. các em mới lại là người chăm sóc cho chúng mình. Đó là một ngày dài nhưng đầy ý nghĩa và đó cũng là ngày mà mình thấy mọi người trở nên gần gũi hơn bao giờ hết.

Nếu không phải là bạn, trong dự đoán của bạn thì bạn nào sẽ trở thành hoa khôi? 

Nếu mình không phải tân hoa khôi, thì dự đoán của mình đó là Lâm Khánh Chi sbd 069, một cô gái xinh đẹp, tài năng và có trái tim cực kì bao dung.

Là tân Hoa khôi của một ngôi trường nhiều năm liền được đánh giá cao về vẻ đẹp nhan sắc và trí tuệ, có rất nhiều người đang tò mò về bạn. Bạn có thể chia sẻ một vài thông tin về bản thân?

Mình tên là Đỗ Hồng Hạnh, sinh ngày 16/8/1997, hiện đang là sinh viên IBD@NEU khóa 12 đang theo học chương trình BA (Hons) in Banking and Finance của Viện Đào tạo Quốc tế, ĐH KTQD. Sở trường của mình có lẽ là ảo thuật và lối sống tích cực, đơn giản vì ảo thuật mang lại rất nhiều niềm vui, tiếng cười còn lối sống đơn giản giúp mình có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống và cảm nhận cuộc sống quanh mình trọn vẹn nhất.

Mình đã đạt được một vài thành tích như: Giải thí sinh năng động nhất trên Tiktok của cuộc thi hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018, Quán quân The Face Of ISME - Viện đào tạo Quốc tế ISME, trường đại học Kinh tế Quốc dân.

Trước đây, Hồng Hạnh đã đạt được một vài thành tích như: Giải thí sinh năng động nhất trên Tiktok của cuộc thi hoa khôi sinh viên Việt Nam 2018, Quán quân The Face Of ISME - Viện đào tạo Quốc tế ISME, trường đại học Kinh tế Quốc dân.

Trở thành gương mặt đại diện của ĐH KTQD, kế nhiệm Á hậu Phương Nga, bạn có cảm thấy áp lực không?

Áp lực vô cùng! Vì người tiền nhiệm của mình là Á hậu Phương Nga, một cô gái rất rất tài năng và xinh đẹp với nhiều thành tích đáng nể. Do đó, là một người đi sau mình cảm thấy áp lực, tuy nhiên sự áp lực này cũng chính là động lực để mình phấn đấu hoàn thiện bản thân và đạt được nhiều thành tích cao hơn trong tương lai.

Là người đại diện cho sắc đẹp và trí tuệ của sinh viên ĐH Kinh tế, bạn muốn đưa đến bạn bè xung quanh hình ảnh về sinh viên ĐH KTQD như thế nào?

Mình muốn cho mọi người thấy rằng, sv ĐH KTQD là những người năng động, hoạt bát trong mọi hoạt động lĩnh vực, thể thao, văn hoá, học thuật. Ngoài ra, là hình ảnh những sinh viên KTQD luôn hết mình, vui vẻ, hoà đồng cùng với bạn bè, thầy cô và những người xung quanh. Mong muốn nhỏ nhoi của bản thân, chỉ đơn giản làm sao để không làm phụ lòng thầy cô và bạn bè đã ủng hộ mình. Miễn sao mình vẫn mãi là Hồng Hạnh và luôn tự hào vì đã, đang và sẽ cố gắng phấn đấu không phụ lòng hi vọng của mọi người, là những động lực quý báu để Hồng Hạnh có thể đạt được danh hiệu cao quý của nhà trường.

Vì sao bạn quyết định thi vào ĐH KTQD - ngành Tài chính Ngân hàng, nơi vốn được coi là nơi tụ họp những sinh viên khô khan, cứng nhắc?

Đúng là ngành Tài chính Ngân hàng bình thường sẽ được biết đến như là nơi tụ họp của những sinh viên khô khan và cứng nhắc, nhưng mình khẳng định đó không phải là nơi mà mình đang theo học tại trường ĐH KTQD, với mình, mỗi ngày đến lớp đều là một ngày vui vì các thành viên trong lớp và thầy cô đều rất “mặn mà” đó.

Bạn sẽ làm những gì để quảng bá cho hình ảnh của trường ĐH KTQD đến với đông đảo công chúng?

Mình sẽ tham gia vào các hoạt động cộng đồng, nâng cao nhận thức của mọi ng về phát triển kinh tế phải đi kèm với bảo vệ môi trường nhằm quảng bá hình ảnh một ĐH KTQD thân thiện, năng động, tài năng và cùng tay bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.

Sau khi trở thành hoa khôi, Bùi Phương Nga đã tỏa sáng ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và giành ngôi Á hậu 1. Trong thời gian sắp tới, bạn có kế hoạch tham dự các cuộc thi sắc đẹp quy mô hơn không?

Mình chưa có kế hoạch tham dự các cuộc thi sắc đẹp quy mô hơn, dù đang nhận được nhiều sự kỳ vọng nhưng mình cho rằng đây là một vấn đề lớn cần có thêm thời gian để mình suy nghĩ và điều quan trọng không kém đó là mình thích được là chính bản thân mình, theo đuổi những thứ mình yêu thích.

Bạn có thể chia sẻ một chút về chuyện tình cảm cá nhân không? Mẫu bạn trai như thế nào sẽ chinh phục được bạn?

Hiện nay thì mình vẫn đang độc thân, mình không có hình mẫu lý tưởng vì mình tin vào sự an bài của duyên phận nên mình không suy nghĩ nhiều về vấn đề này.

Cảm ơn những chia sẻ của bạn và chúc bạn sẽ luôn thành công trên con đường của mình.

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh xinh đẹp của Tân hoa khôi ĐH Kinh tế Quốc dân:

Đỗ Hồng Hạnh hiện đang là sinh viên IBD@NEU khóa 12, đang theo học chương trình BA (Hons) in Banking and Finance của Viện Đào tạo Quốc tế, ĐH KTQD.

Cô sinh ngày 16/8/1997

Trái với những hình ảnh lộng lẫy, cầu kỳ trên sân khấu, Hồng Hạnh theo đuổi lối sống đơn giản, bởi “điều này giúp mình có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống và cảm nhận cuộc sống quanh mình trọn vẹn nhất.”

Sau cuộc thi, Hồng Hạnh dự định sẽ tham gia vào các hoạt động cộng đồng, nâng cao nhận thức của mọi ng về phát triển kinh tế phải đi kèm với bảo vệ môi trường nhằm quảng bá hình ảnh một ĐH KTQD thân thiện, năng động, tài năng và cùng tay bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp.

Hồng Hạnh chưa có dự định tham dự các cuộc thi nhan sắc có quy mô lớn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất