Học đường

Sinh viên PTIT ngược chiều về quá khứ mộng mơ, bùng cháy hết mình trong đêm prom cuối năm

Linh Chi
Chia sẻ

Sinh viên năm cuối trường Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông hội tụ, ôn lại kỷ niệm suốt năm học và cùng "quẩy" nhiệt tình dưới cơn mưa đầu hè, kết thúc 4 năm thanh xuân vườn trường rực rỡ.

“Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa, bạn vẫn muốn được đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa”.

Hơn ai hết, sinh viên năm cuối dường như là người thấm thía nhất câu nói này, khi mà năm tháng thanh xuân cắp sách đi học dần qua và thế giới nhiều lo toan của những người trưởng thành sắp đến. Dù trải qua hàng chục ngày ôn thi vất vả, nợ môn chất đống, cuối tháng ra vào ăn cơm trắng vì lỡ tiêu hết tiền,… Và cả những lúc lang thang hàng nước, cắn hướng dương tanh tách, hay phút giây chợt thấy chênh vênh, mông lung, vô định trước cuộc sống nhiều bộn bề,… Nhưng có lẽ ai trong chúng ta cũng muốn đắm mình trong cơn mưa vô tư đầy nhiệt huyết đó một lần nữa.

Mang thông điệp “Ngược chiều về quá khứ/ Bạn đã từng mộng mơ?”, prom cuối năm của Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông (PTIT) dù không phải cơn mưa rào kỳ diệu đem tất cả sinh viên năm cuối trở lại những ngày đầu tiên của tuổi 18, nhưng đó là cơn mưa hồi tưởng, làm sống dậy ký ức, kỷ niệm về 4 năm học sôi động, rực rỡ.

Sinh viên PTIT sôi động trong đêm prom. Ảnh: BTC

Prom Night 2019 Chill and Feel tại PTIT là dịp để sinh viên trường xích lại gần nhau, từng bước đi qua từng mảnh ký ức về đợt thi cử dồn dập, chuỗi ngày ngâm mình dưới cái nắng oi ả khi tập quân sự,… để rồi cùng bật cười trước năm tháng tuổi trẻ sống hết mình.

“Bạn đã từng mộng mơ?”, đêm prom tiếp tục khơi dậy trong các cô cậu sinh viên cảm xúc thuần khiết, nồng cháy về ước mơ, hoài bão trong tương lai, hay sự ngọt ngào, dễ thương đến mê mẩn khi lỡ “va” vào ánh nhìn của cô bạn học ở khu nhà bên,… Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng có giây phút trải lòng về năm tháng đã qua với những buồn vui, áp lực và cả những nỗ lực.

Những ca khúc sâu lắng hồi tưởng, đưa các bạn sinh viên trở lại 4 năm học đầy kỷ niệm. Ảnh: BTC

Bên cạnh các tiết mục sôi động, bài múa trên nền nhạc đậm không khí VIệt Nam cũng được các bạn sinh viên trình diễn hoành tráng. Ảnh: BTC

Song song với khoảnh khắc mộng mơ khi ngược chiều về quá khứ là những ca khúc được trình diễn bởi các bạn sinh viên CLB Văn hóa Nghệ thuật PTIT cùng các ca sĩ khách mời đã đem lại không gian vừa sôi động, vừa ấm cúng, ngọt ngào.

Đặt trầm lắng qua một bên, các bạn sinh viên trở lại đầy năng lượng, bùng cháy với các tiết mục sôi động, bất chấp cơn mưa nặng hạt ướt đẫm người, kết thúc trọn vẹn một đêm prom cuối năm in dấu kỷ niệm, khép lại quãng đời sinh viên tự do, nồng nhiệt.

Các bạn sinh viên trong khoảnh khắc cùng hòa với điệu nhạc trong đêm prom cuối. Ảnh: BTC

Bất chấp cơn mưa nặng hạt, toàn trường chìm trong không khí sôi động. Ảnh: BTC

4 năm và 1 bức ảnh chung đậm màu sắc tuổi trẻ. Ảnh: BTC

Ngoài ra, Lộn Xộn Band cũng góp mặt và đem đến không khí rộn ràng, sôi động dưới cơn mưa. Ảnh: BTC

Trong đêm tiệc còn diễn ra rất nhiều hoạt động thú vị khác như vẽ henna, bói tarot,… và nhận được sự hưởng ứng tham gia của hầu hết các thành viên tham dự.

Gian hàng vẽ henna thu hút nhiều thành viên tham gia. Ảnh: BTC

Gian hàng bói Tarrot cũng được các bạn trẻ chờ đón. Ảnh: BTC

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất