Học đường

Sinh viên Báo chí tái hiện tình bạn trên sân khấu kịch khiến người xem xúc động trào nước mắt

Tùng Chi
Chia sẻ

Tối 3/10/2018, tại Hội trường lớn Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã diễn ra đêm nhạc kịch chào đón tân sinh viên mang tên Dây cót. Tân sinh viên khóa k38, các thầy cô giáo, và khán giả đã có một buổi tối thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn, tràn đầy cảm xúc.

Chương trình chào khóa mới là hoạt động được tổ chức dành riêng cho sinh viên năm nhất của Khoa Quan hệ Công chúng và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nhằm giúp các bạn dễ dàng thích nghi với môi trường học tập mới, tạo không khí thoải mái, gần gũi và cái nhìn khái quát hơn về Khoa, gắn kết tập thể sinh viên trong Khoa.

Tiếp nối thành công của những năm trước đó, sự kiện chào khóa năm nay với tên gọi “Dây Cót 2018” đã đem lại rất nhiều hứng khởi cho các tân sinh viên, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khoảnh khắc bùng nổ. Với ý tưởng chủ đạo là hình ảnh dây cót - một biểu tượng thúc đẩy của thế hệ trẻ. Chương trình tạo ra chuỗi hoạt động nhằm mục đích “lên dây cót” tinh thần cho các tân sinh viên, để các bạn có thể bước vào năm nhất đại học với một tâm thế tốt nhất.

Vở kịch Dây cót kể về một nhóm bạn vô tình lọt vào thế giới trong chiếc hộp nhạc, với những phép thuật u ám, ma quái.

Trước những rào cản vô hình, những người trẻ tuổi đã tự mình thú nhận những sai lầm của thời bồng bột, những vô tình đã làm tổn thương người bạn thân nhất của mình…

Trong những ngày tháng của hành trình tuổi trẻ, ai cũng sẽ có lúc cô đơn, dằn vặt…

Nhưng rồi cuối cùng, tình bạn chân thành đã chiến thắng tất cả.

Các diễn viên còn đang ngồi trên giảng đường tự tin khoe giọng hát thật trên sân khấu

“Bầu trời sao” lung linh huyền ảo do hàng trăm khán giả tạo nên, tiếp thêm động lực cho các nghệ sĩ trên sân khấu

Trong đêm nhạc kịch, các tân sinh viên còn được chiêu đãi bằng những tiết mục nhảy sôi động, quyến rũ

Một thành viên nam của nhóm nhảy đắm mình trong vũ đạo bốc lửa

Các sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền vốn được biết đến là những bạn trẻ đa tài, vừa học giỏi vừa tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất