Học đường

Say như điếu đổ trước ảnh hotgirl đánh giày Hải Dương cực xinh đẹp, quyến rũ

Tùng Chi
Chia sẻ

Xem ảnh của Vũ Phương, nhiều người thực sự đã bị hút vào thần thái đặc biệt của cô nàng. Có lẽ chính vì thế, cô bạn tới từ Hải Dương được nhiều người khen ngợi là xinh như búp bê.

Những bức ảnh chụp Vũ Phương trong trang phục khá “mát mẻ” đang ngồi đánh giày trên vỉa hè cách đây 2 năm đã khiến cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn.

Vũ Thị Phương - sinh năm 1999, đến từ Hải Dương hiện đang là một trong số những hotgirl sở hữu lượng người quan tâm đông đảo khi trang cá nhân đạt hơn 100 nghìn lượt người theo dõi. Hiện Vũ Phương đang sinh sống và học tiếng Nhật tại Hà Nội.

Hiện tại, Vũ Thị Phương đã rời Hải Dương và cô đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Công việc chính của Phương là làm mẫu ảnh, nhận các hợp đồng quảng cáo và kinh doanh online. “Mình từng học Kế toán, nhưng thực ra đó là vì định hướng của bố mẹ chứ không phải lĩnh vực mà mình yêu thích. Hơn nữa, mình thấy xung quanh nhiều bạn học Đại học ra cũng thất nghiệp, hoặc có đi làm thì thu nhập rất thấp, chỉ vài ba triệu mỗi tháng, không đủ sống. Khi được nhiều người quan tâm, lượng người theo dõi và số lượt thích (like), tương tác trên Facebook mình tăng chóng mặt từng ngày. Nên mình nhận ra đây chính là lúc phải nắm bắt cơ hội. Mình quyết định nghỉ học giữa chừng để đi làm, và dùng số tiền đó để theo đuổi đam mê riêng” - Phương chia sẻ.

Cô bạn này sở hữu một gương mặt sắc nét với đường chân mày tuyệt đẹp, mắt to, có hồn cùng mũi cao. Có lẽ chính vì thế mà Phương được nhiều người khen ngọi là xinh như búp bê.

Phương khá tự tin, lôi cuốn trước ống kinh bởi từ trước đến giờ cô là gương mặt được nhiều nhiếp ảnh “chọn mặt gửi vàng”.

Trước những lời nhận xét cho rằng cô không thực sự có tài năng gì đặc biệt, “xứng tầm” với danh xưng “hotgirl”, cô gái Hải Dương cho hay với cô, chỉ cần được nhiều người quan tâm, yêu thích và biết tận dụng điều đó để từng bước xây dựng hình ảnh, làm cho bản thân tốt đẹp hơn là đủ.

Trong bộ ảnh mới nhất được đăng tải trên trang cá nhân, Vũ Thị Phương thu hút hàng ngàn lượt tương tác, chia sẻ và bình luận tích cực về nhan sắc ngày càng thăng hoa của mình.

Trái với hình ảnh nhí nhảnh, trẻ trung thường thấy, trong bộ ảnh này, Vũ Phương cho thấy sự trưởng thành, điềm tĩnh nhưng vẫn vô cùng thanh thuần, tinh khiết.

Cô bạn mong muốn được trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai, sau những năm tháng tuổi trẻ cháy hết mình với mối duyên nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất