Học đường

Phút Cuối - 'đặc sản' của trường Báo năm nay mang cả hit của Hoa hậu Hương Giang, BlackPink lên sân khấu

Tùng Chi
Chia sẻ

Học viện Báo chí và Tuyên truyền có rất nhiều chương trình nổi bật, nhưng 'Phút cuối' chắc chắn là cái tên in đậm nhất trong lòng mỗi sinh viên sau khi ra trường.

Tối qua (31/5), đêm nhạc mang tên Phút cuối đã diễn ra tại Hội trường lớn của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Không phải là bầu không khí ủy mị, buồn bã, sướt mướt như buổi chia tay của các bạn học sinh lớp 12, Phút cuối nói lời tạm biệt mái trường Học viện bằng một đêm nhạc hội sôi động, vui vẻ và tràn đầy đam mê với những câu chuyện, màn nhảy, ca hát đặc sắc.

Phút cuối ghi lại những kỷ niệm đẹp đẽ về một thời thanh xuân gắn liền với mái trường AJC.

Chủ đề của Phút cuối năm nay mang tên “Thanh âm rực rỡ” đã gợi nhớ những âm thanh trong trẻo, đáng nhớ trong suốt 4 năm đại học của sinh viên khóa cuối K35.

Khác với những chương trình khác, Phút cuối đặc biệt ở chỗ là toàn bộ các tiết mục đều do sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền dàn dựng, trình diễn từ đầu đến cuối, mang đậm màu sắc và không khí của thanh xuân.

Năm nay, Phút cuối độc đáo đến nỗi mang các bài hát mới nhất của các ca sĩ như BlackPink, Hương Giang Idol, Trúc Nhân, rapper Binz… lên biểu diễn.

Những tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng, công phu và nhận được sự ủng hộ lớn từ đông đảo khán giả.

Cuối tháng 5 đầu tháng 6, đây có lẽ là thời gian là sinh viên năm cuối của AJC nhớ nhất. Họ phải đối mặt với những kỳ thi cuối cùng, những đợt thực tập gian nan hay những giây phút bịn rịn trước khi bước ra khỏi ngôi trường Học viện.

Phút cuối là cơ hội để họ được ở bên cạnh nhau lần cuối, lưu giữ khoảnh khắc trọn vẹn dưới mái trường sau 4 năm thân thuộc.

Phút cuối có sự tham gia của sinh viên tất cả các khóa, các câu lạc bộ trong trường và đặc biệt không thể thiếu toàn thể sinh viên cuối khóa. Đêm đại nhạc hội là khoảng thời gian để họ nhìn lại, thấy mình trong suốt 4 năm hành trình gắn bó với Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất