Học đường

Nữ sinh xứ Thanh hóa tiên nữ vườn đào đẹp mỹ miều trong bộ ảnh chào xuân

Tùng Chi
Chia sẻ

Không khí Tết đang đến gần tràn ngập khắp nơi, những bộ ảnh chụp ở vườn đào đầu mùa của Cù Thị Trà - nữ sinh ĐH Kinh tế Quốc dân khiến nhiều người thêm háo hức.

Cù Thị Trà hiện đang là sinh viên năm hai, ngành Kế toán, trường ĐH Kinh tế Quốc dân. Vẻ ngoài xinh đẹp, cùng sự thân thiện dễ gần nên ở trường Trà là cái tên được khá nhiều bạn bè yêu quý.

Khác với thời tiết ấm áp và đầy nắng của hai miền Trung, Nam, khí hậu miền Bắc vẫn còn se lạnh nhưng không vì vậy mà khiến cho cô nữ sinh Đại học Kinh tế Quốc dân “bớt tươi”, nét rạng rỡ vẫn hiện rõ trên khuôn mặt. Bộ ảnh của cô bạn rạng ngời, duyên dáng trong những khoảnh khắc bên hoa đào đầu mùa khiến người ta cảm nhận cái Tết cổ truyền đang đến thật gần.

Trà tâm sự: “Với mình, loài hoa đào mang ý nghĩa rằng năm cũ đã qua đi, nhường chỗ cho những niềm vui, hạnh phúc và cả thử thách ở chặng đường phía trước”.
Hiện tại, ngoài việc học, Cù Thị Trà còn làm mẫu ảnh. Bộ ảnh được thực hiện bởi 2 nhiếp ảnh ruột của cô nàng là: Vê Đan và Huy Lê.

Chia sẻ một năm đã qua của mình, cô nữ sinh xinh đẹp cho hay: “Một năm qua mình cũng khá là hài lòng vì bản thân đã hoàn thành ổn việc học và làm thêm. Môi trường làm việc của mình là nghề mẫu ảnh, đi làm mình cũng quen biết và học hỏi được thêm rất nhiều ở các anh chị diễn viên, mẫu ảnh có kinh nghiệm. Đặc biệt, trong năm qua mình cũng dạn dĩ hơn, đỡ rụt rè hơn rất nhiều”.

Nữ sinh sở hữu thân hình mảnh mai, cao ráo và gương mặt rạng rỡ

Là một sinh viên xa nhà, Cù Thị Trà rất háo hức khi đến Tết bởi cô sẽ được đoàn tụ cùng gia đình

Trong bộ áo dài trắng tinh khiết, Cù Thị Trà hiện lên như một tiên nữ vườn đào

Nụ cười tỏa nắng, đốn tim bất kì chàng trai nào

Chia sẻ về một năm vừa qua, nữ sinh cho biết cô khá hài lòng và đang mong chờ những điều mới mẻ của năm 2019

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất