Học đường

Nữ sinh xinh như búp bê xuất sắc 'ẵm' giải Hoa khôi Đại học Dược 2018

Tùng Chi
Chia sẻ

Đêm 3/11, không khí chung kết cuộc thi Tài hoa Duyên dáng Dược 2018 đã thực sự bùng nổ tại Nhà hát Tuổi trẻ. Với câu trả lời khá “ngọt”, cô gái Đỗ Phương Loan đã bứt phá để giành ngôi vị hoa khôi ĐH Dược.

Đây là đêm hội sắc đẹp của 15 gương mặt - 15 mảnh ghép sắc màu rực rỡ của nữ sinh trường ĐH Dược Hà Nội, nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho sinh viên của ngôi trường giàu truyền thống này.

Trong không khí sôi nổi của sự cổ vũ, hò reo nhiệt tình, các nữ sinh đã tự tin thể hiện tài năng, sự duyên dáng của mình với 3 phần thi : trình diễn áo dài, tài năng và trình diễn trang phục dạ hội trước khi BGK chọn lựa ra được 6 thí sinh cao điểm nhất bước vào phần thi ứng xử.

Phần trình diễn trang phục áo dài đã thể hiện được vẻ duyên dáng, rực rỡ với bước đi uyển chuyển, tràn đầy tự tin trên sân khấu của những bông hoa xinh đẹp trường Dược.

Toàn cảnh 15 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Tài hoa Duyên dáng Dược 2018.

5 tiết mục tài năng nhất của các nữ sinh được lựa chọn để biểu diễn đêm chung kết đều thiên về tôn vinh hình tượng con gái Việt duyên dáng, nền nã đã mang đến cho khán giả những rung cảm sâu sắc và ấn tượng. Đặc biệt nhất là màn biểu diễn nhảy hiện đại mới lạ, trẻ trung, đầy cá tính với các động tác dứt khoát, mạnh mẽ của Đỗ Vân Anh. Tiết mục sôi động này đã giúp cô ghi điểm trong lòng khán giả và BGK và giành giải Hoa khôi Tài năng.

Ở vòng thi trang phục dạ hội, những bộ váy dạ hội lộng lẫy đã tôn lên vẻ rực rỡ mà cũng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế, thướt tha của những nữ dược sĩ tương lai. Sau 2 vòng thi, 6 cái tên được BGK lựa chọn cho vòng thi cuối cùng gồm Đỗ Phương Loan, Lê Thị Tuyết Anh, Nguyễn Thị Hồng Ánh, Vũ Thị Hải An, Nguyễn Thị Phương Thảo và Nguyễn Bích Ngọc.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có mặt tại sự kiện.

Phần thi ứng xử đã thể hiện trí tuệ, sự hiểu biết của các sinh viên. BGK đã đưa ra các câu hỏi hóc búa, thú vị, và mỗi thí sinh chỉ có 1 phút để trả lời kể từ khi kết thúc câu hỏi, nhưng các thí sinh vẫn trả lời rất bình tĩnh, mau lẹ và thông minh.

Trước câu hỏi “Bạn nghĩ đức tính nào là cần thiết của một người phụ nữ Việt Nam?”, Phương Loan đã đưa ra câu trả lời bình tĩnh: “Theo em đức tính cần nhất của người phụ nữ hiện nay đó là sự ham học hỏi. Trong thời đại hiện nay, đó là điều hết sức cần thiết để người phụ nữ có thể khẳng định vị trí của mình rõ ràng, vững chắc hơn.”

Câu trả lời ngắn gọn, súc tích đã đưa Phương Loan đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Tài hoa duyên dáng Dược 2018.

Kết quả chung cuộc:

Giải bình chọn: 04 Đỗ Phương Loan
Giải nụ cười đẹp nhất: 06 Nguyễn Thị Phương Thảo
Giải Ảnh thể thao: 25 Trần Thị Huyền Trang
Giải mái tóc đẹp nhất: 19 Trần Thị Hồng Nhung
Giải dạ hội: 21 Phạm Trang Nhung
Giải áo dài: 25 Trần Thị Huyền Trang
Gương mặt khả ái: 43 Vũ Thị Hải An
Giải Nhân ái: 11 Hồ Thị Quỳnh Hương
Giải thí sinh được yêu thích nhất: 15 Nguyễn Bích Ngọc
Giải Tài năng: 39 Đỗ Vân Anh
Á khôi 2: 47 Lê Thị Tuyết Anh
Á khôi 1: 44 Nguyễn Thị Hồng Ánh
Hoa khôi: 04 Đỗ Phương Loan

Phương Loan lộng lẫy như nữ thần trong phần thi trang phục dạ hội

Thần thái sân khấu chuyên nghiệp khi catwalk với trang phục áo dài truyền thống

Phương Loan đưa ra câu trả lời ứng xử ngắn gọn và súc tích

Khoảnh khắc đăng quang đáng nhớ của Tân hoa khôi ĐH Dược Hà Nội

Hoa khôi tài năng Đỗ Vân Anh ghi điểm với phần trình diễn nhảy hiện đại mạnh mẽ, dứt khoát

Chia vui với người thân, gia đình của mình

Thí sinh có gương mặt khả ái nhất Vũ Thị Hải An đến từ Đà Lạt

Hoa khôi áo dài Trần Thị Huyền Trang

Á khôi 1 Nguyễn Thị Hồng Ánh

Giải nụ cười đẹp nhất thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo

Phạm Trang Nhung giành giải thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất

Á khôi 2 Lê Thị Tuyết Anh

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất