Học đường

Nữ sinh trường Luật khiến nghìn người thắc mắc: Làm luật sư thôi có cần phải đẹp đến thế không?

Tùng Chi
Chia sẻ

Không chỉ xinh đẹp và quyến rũ, 9x Hồng Hạnh còn là cô gái thông minh, có tri thức. Nữ luật sư tương lai thu hút hàng ngàn lượt follow của cư dân mạng vì vẻ ngoài xinh đẹp, nóng bỏng của mình.

Ngô Thị Hồng Hạnh (1995) có nickname rất đáng yêu “Pi Jumy”. Cô sinh ra và lớn lên ở Gia Lai. Nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi, Hồng Hạnh đã thi đỗ và hiện đang học khoa Luật Kinh Tế - trường Đại học Mở TP Hồ Chí Minh.

Chân dung nữ sinh Luật Kinh tế Ngô Hồng Hạnh

Sở hữu gương mặt đẹp sang trọng, thân hình quyến rũ, cô nàng hiện đang là người mẫu, diễn viên tự do có tiếng ở Sài Gòn.

Đối với Hồng Hạnh, việc làm người mẫu, diễn viên giúp cô được thỏa sức trải nghiệm với lĩnh vực mình yêu thích. Cô được mọi người biết đến và yêu quý nhiều hơn. Hiện nay, trang cá nhân của cô đạt gần 80 nghìn lượt theo dõi. Công việc này cũng giúp Hồng Hạnh có nguồn thu nhập khá ổn mỗi tháng.

Chia sẻ về quyết định chọn ngành, chọn nghề của mình, Hồng Hạnh cho biết:“Mình là một sinh viên Luật, và sẽ trở thành cử nhân Luật trong tương lai. Việc tham gia các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh giống như thử sức mình, trải nghiệm điều mới mẻ và kiếm thêm thu nhập. Đó cũng là cơ hội để gặp gỡ nhiều người, lắng nghe nhiều câu chuyện trong đời sống và trau dồi thêm trải nghiệm của cá nhân”.

Theo đuổi phong cách sang trọng, Hồng Hạnh luôn lựa chọn những bộ trang phục khoe được hình thể đáng mơ ước của mình. Trong tương lai, cô nàng muốn trở thành một nữ luật sư thành đạt và chăm sóc tốt cho gia đình.

Thân hình nóng bỏng đáng mơ ước của Ngô Hồng Hạnh

Cô không ngại đăng tải những hình ảnh nóng bỏng như thế này lên trang cá nhân

Nữ sinh phố núi sở hữu thân hình thon thả với các số đo lý tưởng, làn da trắng mịn và nụ cười tươi

Ngoài giờ học trên lớp, Jumi Hồng Hạnh còn tham gia nghệ thuật ở nhiều lĩnh vực khác nhau

Cô hóa thân đa dạng vào nhiều concept ảnh, khiến người xem thích thú

Nụ cười rạng rỡ của nữ sinh hút hồn người đối diện

Ngô Thị Hồng Hạnh có phong cách thời trang đời thường sang trọng, lịch sự

Cô mơ ước trở thành luật sư và doanh nhân thành đạt trong tương lai

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất