Học đường

Nữ sinh trường Amsterdam xinh đẹp rạng rỡ trong ngày hội áo dài

Tùng Chi
Chia sẻ

Với những nữ sinh trường THPT Chuyên Hà Nội-Amsterdam (Ams), Ngày hội áo dài là dịp duy nhất để các bạn có cơ hội diện quốc phục đến trường.

Mặc áo dài tới trường là việc khá quen thuộc với nữ sinh các trường trung học trên toàn quốc. Tuy nhiên ở Ams, những bạn gái luôn phải mặc đồng phục, cùng phù hiệu xanh nổi bật trong suốt năm học.Trong sáng ngày 17-4, toàn bộ 500 học sinh trường Ams cùng tham gia và buổi chụp hình chung cuối khóa. Trong ngày hội áo dài, đây là dịp duy nhất mà các nữ sinh được diện áo dài.

Nằm trong chuỗi sự kiện Made in 12, “Ngày Hội Áo Dài” là nét dấu ấn không thể nào thiếu mỗi mùa chia tay của các “Amser”. Thường niên diễn ra vào thứ 4 tuần thứ 2 của tháng 4, sự kiện là dịp để lứa học sinh khối 12 trường Hà Nội - Amsterdam có cơ hội lưu giữ những bức ảnh đẹp đẽ cuối cùng tại mái trường Amsterdam trong bộ lễ phục trang trọng nhất. Sau những ngày này, những việc làm quen thuộc dưới mái trường cùng thầy cô và bạn bè sẽ chỉ còn là những kỷ niệm. Ngày hội là một trong những cơ hội cuối để các học sinh khối 12 cùng tạo nên những kỷ niệm đẹp nhất tuổi học trò ở mái trường thân yêu.

Lễ Tri ân và Trưởng thành - Made in 12 là chương trình thường niên được tổ chức bởi thầy cô và học sinh khối 12 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam với mong muốn gửi lời tri ân tới mái trường thân thương và giúp các bạn học sinh lưu giữ lại những kỉ niệm đẹp đẽ nhất của năm tháng cấp ba. Một lần nữa trở lại với chủ đề “F.M1619”, chương trình Lễ Tri ân và Trưởng thành hứa hẹn sẽ đem đến cho các “Amser” những khoảng thời gian đẹp và đầy ý nghĩa vào cuối tháng 5 tới đây.

Ngay từ sáng sớm, các nữ sinh đã xúng xính tới trường trong tà áo dài để chụp ảnh kỷ niệm cùng thầy cô, bạn bè

Ai cũng cố gắng tận hưởng những khoảnh khắc tươi đẹp cuối cùng của tuổi học trò

E ấp bên cô giáo chủ nhiệm - người mẹ thứ hai của mình.

Ghi lại những hình ảnh thân thiết bên nhau

Cả khối 12 chụp hình cùng số hiệu niên khóa và ảnh Bác Hồ thiêng liêng

Xúng xính áo dài trong nắng sớm

Con gái trường Ams luôn vừa học giỏi, vừa xinh đẹp

Khi cả lớp chỉ có đúng 1 nữ nhi…

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất