Học đường

Nữ sinh Quảng Ngãi có vòng eo 54cm khoe ảnh 'dậy thì thành công' khiến nhiều người lầm tưởng phẫu thuật thẩm mỹ

Tùng Chi
Chia sẻ

Chính cô nàng Mỹ Trâm (sinh viên trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP. HCM) cũng thú nhận rằng bản thân đã dậy thì quá thành công sau vài năm.

Cô bạn đang được nhắc đến có tên Phan Thị Mỹ Trâm (20 tuổi, đến từ Quảng Ngãi), hiện đang là sinh viên của trường Cao đẳng Kinh tế Công nghệ TP. HCM. Mỹ Trâm sở hữu một gương mặt đẹp với sống mũi cao, đôi mắt to tròn và miệng cười vô cùng quyến rũ. Nhìn gương mặt của cô mọi người thường thấy có chút gì đó lai Tây nhưng Mỹ Trâm 100% là người Việt. Không chỉ sở hữu một gương mặt đẹp, Mỹ Trâm còn có một thân hình cân đối với số đo 3 vòng hoàn hảo. Cô luôn là gương mặt mẫu được nhiều nhãn hàng thời trang có tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh săn đón.

Hình ảnh ghi lại, nếu trong quá khứ nữ sinh gốc Quảng Ngãi sở hữu làn da đen và chiều cao khiêm tốn thì đến thời điểm hiện tại, cô bạn này lại có vòng eo 58, làn da trắng cùng vóc dáng cân đối. “Bức ảnh hồi xưa đó em chụp năm lớp 7, ngay trong lớp học luôn. Nhiều bạn nói rằng xưa em có nét xinh này kia rồi thì cũng chẳng đúng đâu. Hồi bé mũi em có cao nhưng cánh mũi to, chưa kể nước da lại đen nhẻm nhìn hơi chán. Đến lớp 10 em quan tâm đến ngoại hình rồi đổi kiểu tóc. Lên đại học, em chăm chút cho da dẻ rồi chế độ ăn uống để cải thiện vóc dáng. Hiện tại thì em đã khác hơn nhiều nhưng nhìn lại ảnh hồi xưa vẫn thấy sao mà bất ngờ quá luôn”, cô gái 20 tuổi chia sẻ.

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng Mỹ Trâm đã có chiếc mũi khá cao, “tạo tiền đề” cho một tương lai sẽ trở thành mỹ nhân như bây giờ.

Sở hữu chiều cao 1m63 cùng vóc dáng cân đối, ngoài lên giảng đường phần lớn thời gian nữ sinh này thử sức bản thân trong vai trò người mẫu ảnh. “Lúc mới xuống TP. HCM nhập học, mình đã xác định sẽ tự lập để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân. Mình làm đủ thứ nghề kiếm tiền trang trải cuộc sống. Và rồi nghề mẫu ảnh đến với mình như một cái duyên. Rất may, bố mẹ là người sống khá hiện đại nên rất ủng hộ những quyết định của mình”, cô bạn tiết lộ

Bản thân Mỹ Trâm cũng khẳng định mình không đụng dao kéo, nhan sắc của cô hiện tại là kết quả của màn dậy thì quá mức thành công. “Hiện tại em cao 1m65, nặng 45 kg. Trong đó thì em ưng ý nhất là số đo vòng eo của mình, chỉ có 54 cm”, Mỹ Trâm nói thêm.

Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, gương mặt khả ái, Mỹ Trâm được dân mạng khen ngợi giống với những hot girl Trung Quốc.

Với lợi thế ngoại hình, Mỹ Trâm luôn đa dạng trong mọi phong cách trang phục, từ phong cách bánh bèo nữ tính rồi quyến rũ và cả năng động cá tính. Cô luôn luôn nổi bật trong từng set đồ. Mỹ Trâm thường chụp rất nhiều những bộ ảnh lookbook, không chỉ thể hiện tốt trong việc tôn vinh sản phẩm mà Mỹ Trâm còn có những biểu cảm khuôn mặt vô cùng sang chảnh, phong thái rất chuyên nghiệp. Mỹ Trâm cho biết cô rất yêu thích công việc này và cô sẽ hướng đến là một người mẫu ảnh, mẫu quảng cáo thật chuyên nghiệp.

Ngoài thời gian làm viêc, Mỹ Trâm cũng rất đam mê du lịch. Mỗi chuyến đi Mỹ Trâm được mở mang tầm mắt, được biết thêm nhiều nét văn hóa và phong tục tập quán từng vùng miền. Không chỉ có vậy mà cô còn có được một khoảng thời gian thoải mái, thư thái tâm hồn sau những ngày làm việc căng thẳng. Từ đó có thêm động lực để phấn đấu, công hiến cho nghệ thuật.

Chia sẻ thêm về những dự định trong tương lai, Mỹ Trâm cho biết cô sẽ tích cực công hiên cho nghệ thuật và hoàn thành tốt công việc đang học tại trường. Hi vọng trong thời gian tới, Mỹ Trâm sẽ cho ra đời ngày càng nhiều những bộ ảnh đẹp và thành công hơn nữa trong mục tiêu mà cô đang theo đuổi.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của cô nàng Mỹ Trâm:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất