Học đường

Nữ sinh phố núi Pleiku mang tên Thiện Mỹ khiến người ta phải gật gù: 'Quả là người sao tên vậy!'

Tùng Chi
Chia sẻ

Phan Ngọc Thiện Mỹ luôn tự hào về cái tên do bố đặt cho, không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa. Cô bạn luôn tự hứa với bản thân, cố gắng trau dồi để được “đẹp” giống như tên của chính mình.

Phan Ngọc Thiện Mỹ (20 tuổi), sinh ra và lớn lên ở mảnh đất Pleiku xinh đẹp, hiện tại cô bạn đang là tiếp viên thực tập tại Đà Nẵng.

Thiện Mỹ bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội khi những hình ảnh xinh đẹp của cô được đăng tải và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Ai cũng xuýt xoa khen vẻ đẹp của cô và còn vô cùng ấn tượng mới cái tên đẹp, độc và lạ của Thiện Mỹ nữa. Được mọi người quan tâm, Thiện Mỹ cảm thấy rất vui và coi đó là động lực để hoàn thiện mình hơn nữa.

“Mình thường đăng ảnh lên mạng để lưu lại và chia sẻ với mọi người những khoảnh khắc của bản thân nên khi nhận được sự quan tâm từ mọi người mình cảm thấy vui, đây sẽ là động lực để mình hoàn thiện bản thân hơn nữa”, Thiện Mỹ chia sẻ.

Lý giải về cái tên được rất nhiều người quan tâm, Thiện Mỹ tự hào khoe được bố đặt cho. “Mình rất thích vì nó mang ý nghĩa là đẹp cả nghĩa đen lẫn bóng. Bản thân mình luôn cố gắng trau dồi bản thân để nó không chỉ là tên gọi mà chính là con người của mình như bố mong muốn”, Thiện Mỹ tự hào.

Thiện Mỹ vốn là một sinh viên ngành Quản lý nhà hàng và khách sạn, cô đang theo học tại trường Đại học ở Đà Nẵng. Tuy nhiên, trong một lần mình vô tình biết một hãng hàng không tổ chức phỏng vấn tại Đà Nẵng, nơi Mỹ đang học tập. Thiện Mỹ đã đăng ký đi thi và phỏng vấn để có thêm kinh nghiệm và thật may mắn, Thiện Mỹ đã thi đỗ.

Ước mơ được bay trên bầu trời chính là ước mơ từ nhỏ của Thiện Mỹ. Và đến hôm nay cô đã đi được gần nửa chặng đường. Trúng tuyển vào vị trí tiếp viên hàng không, Thiện Mỹ đã gác lại công việc học tập của mình để vào Sài Gòn 3 tháng học nghiệp vụ. Đến một môi trường mới, làm quen với công việc mới, con người mới khiến cho Thiện Mỹ cảm thấy vô cùng bỡ ngỡ. Nhưng cô luôn tự hứa với lòng mình sẽ nỗ lực hết sức để đạt được kết quả cao nhất.

Ngoài việc học tập, Thiện Mỹ còn có sở thích đọc sách, làm đẹp và đi mua sắm. Với gout thời trang phong cách và tinh tế, Thiện Mỹ luôn khoác lên mình những bộ đồ đẹp, quyến rũ, khoe trọn vóc dáng nuột nà, xinh đẹp của bản thân.

Chia sẻ thêm đôi chút về những dự định trong tương lai, Thiện Mỹ cho biết cô sẽ cố gắng để trở thành một tiếp viên hàng không xinh đẹp và giỏi giang

Thiện Mỹ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, gợi cảm ở lứa tuổi 20

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất