Học đường

Chỉ với một bức ảnh đại diện trường trong trại hè, nữ sinh phố núi bỗng chốc 'hot' rần rần với danh xưng 'hotgirl cầm bảng'

Tùng Chi
Chia sẻ

"Hotgirl cầm bảng", "Nữ idol" là những biệt danh mà cộng đồng mạng đặt cho Trần Uyên - nữ sinh đại diện của trường THPT chuyên Sơn La tại Trại hè Hùng Vương 2019 vừa qua tại Sơn La.

Từ một bức ảnh nữ sinh mặc trang phục áo dài, cầm tấm biển đại diện của THPT chuyên Sơn La, cư dân mạng được dịp “rào rào” xin info vì quá ấn tượng với sự duyên dáng, nụ cười đầy thiện cảm của cô gái.

Được biết, đây là Trần Uyên, một nữ sinh ưu tú của THPT Chuyên Sơn La với bảng thành tích tham gia các phong trào hoạt động ngoại khóa dày dặn. Ngoài đời, trang cá nhân mạng xã hội của Uyên thu hút gần 20.000 followers, chỉ bởi sự xinh xắn và vóc dáng mảnh mai, thanh tú của cô nàng.

Chia sẻ về cảm xúc của mình, Trần Uyên cho biết: “Được đại diện trường, cầm biển tên trường tại Trại hè Hùng Vương 2019 là một kỉ niệm đẹp một trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa của mình. Những ngày qua mình thấy rất may mắn khi được là người được chọn và cũng rất hào hứng, tự hào và hãnh diện. Ở hoạt động lần này, mình thấy được sự cố gắng hết mình chuẩn bị các kiến thức để tham gia thi phần văn hoá của các anh chị, các bạn trường mình cũng như các trường Chuyên khác trong khu vực phía Bắc. Không những vậy mọi người rất hoà đồng, năng động và rất đáng yêu, hết mình tham gia các phần thi khác đã tạo nên không khí của một Trại hè Hùng Vương rất sôi động tại Chuyên Sơn La.”

“Mấy ngày vừa qua, mình rất vui và quen được nhiều bạn mới, học hỏi, mở mang được rất nhiều điều và mình mong mọi người cũng cảm nhận được như vậy.” -  nữ sinh nói thêm.

Nữ sinh vô cùng duyên dáng khi diện trang phục áo dài.

Dường như sắc áo dài trắng nữ sinh càng khắc họa thêm vẻ đẹp thuần khiết của nữ sinh phố núi.

Ngay khi tạo dáng với đồng phục học sinh giản dị…

Hay trang phục dân tộc truyền thống…

Trần Uyên đều tỏa sáng bởi vẻ đẹp rất nổi bật của mình.

Trái với hình ảnh giản dị mỗi khi đến trường, Trần Uyên sở hữu thân hình nóng bỏng với 3 vòng săn chắc, quyến rũ và phong cách ăn mặc gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất