Học đường

Nữ sinh nhỏ tuổi nhất đăng quang Hoa khôi ĐH Hà Nội 2019 sau 11 năm vắng bóng

Tùng Chi
Chia sẻ

Đêm 18/10, không khí chung kết cuộc thi Hoa khôi ĐH Hà Nội - Glorious HANU 2019 đã thực sự bùng nổ. Với câu trả lời ứng xử chân thành, nữ sinh năm nhất Nguyễn Khánh Ly (khoa Quản trị Kinh doanh và Du lịch) đã bứt phá để giành ngôi vị hoa khôi ĐH Hà Nội 2019.

Đêm 18/10, không khí chung kết cuộc thi Hoa khôi ĐH Hà Nội - Glorious HANU 2019 đã thực sự bùng nổ.

Đây là đêm hội sắc đẹp của 11 gương mặt - 11 mảnh ghép sắc màu rực rỡ của nữ sinh trường ĐH Hà Nội, nhằm tìm ra gương mặt xứng đáng nhất đại diện cho sinh viên của ngôi trường được mệnh danh là “mái nhà đa văn hóa” này.

Trong không khí sôi nổi của sự cổ vũ, hò reo nhiệt tình, các nữ sinh đã tự tin thể hiện tài năng, sự duyên dáng của mình với 3 phần thi: trình diễn áo dài, tài năng và trình diễn trang phục dạ hội trước khi BGK chọn lựa ra được 5 thí sinh cao điểm nhất bước vào phần thi ứng xử.

Phần trình diễn trang phục áo dài đã thể hiện được vẻ duyên dáng, rực rỡ với bước đi uyển chuyển, tràn đầy tự tin trên sân khấu của những bông hoa xinh đẹp của trường.

Ở phần thi tài năng, các nữ sinh đã lựa chọn những năng khiếu múa, hát, nhảy hiện đại, khiêu vũ… thiên về tôn vinh sự đa dạng về văn hóa, cũng như sự năg động của người con gái hiện đại thế hệ mới. 11 tiết mục tài năng của các thí sinh đã mang đến cho khán giả những rung cảm sâu sắc và ấn tượng.

Ở vòng thi trang phục dạ hội, những bộ váy dạ hội lộng lẫy đã tôn lên vẻ rực rỡ mà cũng không kém phần nhẹ nhàng, tinh tế, thướt tha của 11 nữ sinh.

Top 5 nữ sinh xuất sắc nhất bao gồm: Nguyễn Khánh Ly, Vũ Thùy Anh, Trần Nam Phương, Trịnh Phương Linh và Nguyễn Thị Ngọc Huyền.

Trước câu hỏi: “Nét đặc trưng nào của ĐH Hà Nội mà em muốn giới thiệu đến các vị quan khách, bạn bè trong và ngoài nước?”, nữ sinh nhỏ tuổi nhất cuộc thi Nguyễn Khánh Ly đã bình tĩnh đưa ra câu trả lời của mình: “Khi em bắt đầu ôn thi Đại học, ĐH Hà Nội chính là một trong những ngôi trường mà em mơ ước. Điều đặc biệt mà em cảm thấy yêu mến trường ĐH Hà Nội là đây là một ngôi trường ngoại ngữ, nơi có được sự hội nhập cao nhất dành cho sinh viên. Trường ta giảng dạy nhiều ngôn ngữ của nhiều quốc gia khác nhau, và em không chỉ muốn học riêng chuyên ngành của mình mà còn muốn học thêm một ngoại ngữ khác. Việc đỗ vào HANU chính là một bước đệm cho công việc và lựa chọn tương lai của em sau này. Em nghĩ rằng hội nhập chính là xu thế toàn cầu, và trường ta đang ngày càng mang trong mình tư thế, tâm thế hội nhập: Hòa nhập chứ không hòa tan. Đó là nét đặc trưng của trường ta hiện nay.”

Nguyễn Khánh Ly duyên dáng trình diễn trang phục áo dài

Nữ sinh trẻ tuổi nhất cuộc thi tự tin khi catwalk trong trang phục dạ hội lộng lẫy

Trải qua 3 phần thi chung, cùng với sự xuất sắc trong phần thi ứng xử, Khánh Ly đã được xướng tên cho ngôi vị Hoa khôi đầy xứng đáng.

Á khôi 1 của cuộc thi Trần Nam Phương có cái tên gợi nhắc đến một vị hoàng hậu tài sắc trong lịch sử Việt Nam

Khánh Ly đã được xướng tên cho ngôi vị Hoa khôi Đại học Hà Nội 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất