Học đường

Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, nữ sinh ĐH Ngoại Thương vẫn sở hữu nhan sắc đúng chuẩn 'thanh xuân vườn trường' khiến bao người xao xuyến

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, chẳng cần nhiều phấn son, cô gái Nguyễn Linh An vẫn đủ sức khiến dân mạng phải chú ý tới mình.

Cô gái có nụ cười tỏa nắng và mái tóc dài đen mượt này là Nguyễn Linh An sinh ngày 20/02/2000, hiện đang là sinh viên lớp Anh 04 - Luật TMQT - K57 - ĐH Ngoại thương.

An là một người có đam mê với việc chụp hình và đã theo đuổi nhiếp ảnh được 4 năm. Khi có thời gian rảnh rỗi, cô cùng bạn bè vẫn thường đi chụp ảnh ở những nơi có cảnh đẹp. Đam mê ảnh, Linh An cùng bạn thân “siêu cấp” của mình cũng đang là chủ của một studio nhỏ xinh.

Trước đây, An từng được cư dân mạng chú ý vì những bức ảnh duyên dáng trong trang phục áo dài. Tuy nhiên, đó lại là một buổi chụp “tai nạn” bởi cô mới chỉ bấm được… 3 bức hình thì trời đổ mưa.

“Mình cảm ơn mọi người đã ủng hộ khi thấy những bức ảnh được đăng lên. Mình chụp hình vì đam mê thôi. Chụp chỉ là nghề tay trái, việc chính vẫn là học tập. Nhiều bạn ngay sau đó đã đề nghị mình chụp mẫu, chụp lookbook nhưng mình nghĩ cần phải cân bằng lịch học, lịch làm việc trước khi đưa ra quyết định.” - Linh An tâm sự

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, chẳng cần nhiều phấn son, cô gái vẫn đủ sức khiến dân mạng phải chú ý tới mình.

Nói về bản thân cô bạn xinh đẹp tự nhận xét mình là một người vui vẻ, hay cười và dễ gần. “Mình sẵn sàng nói chuyện vui vẻ và kết bạn với tất cả mọi người”, An hào hứng.

Cận cảnh gương mặt thanh tú đúng chuẩn “thanh xuân vườn trường” của Nguyễn Linh An

“Mình không thần tượng ai cả. Đối với mình, bố mẹ luôn là người đứng sau ủng hộ và hỗ trợ con gái hết mình. Thậm chí, chính bố là người mua cho em chiếc máy ảnh đầu tiên - phần thưởng vì mình đỗ vào THPT chuyên Nguyễn Huệ. Bố chính là người đã đưa mình vào con đường nhiếp ảnh. Nếu không có sự ủng hộ từ bố mẹ thì mình sẽ không vui vẻ, có niềm tin như ngày hôm nay”. - nữ sinh Ngoại thương cho biết.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh xinh đẹp của nữ sinh ĐH Ngoại Thương:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất