Học đường

Nữ sinh Kinh tế Quốc dân chuẩn 'con nhà người ta': Đã xinh như hoa còn 'bày đặt' học giỏi 'hết phần thiên hạ'

Tùng Chi
Chia sẻ

Xinh đẹp, đa tài, nữ sinh Kinh tế Quốc dân Phạm Thanh Mỹ khiến nhiều người chú ý khi trở thành MC ở tuổi 20.

Phạm Thị Thanh Mỹ sinh năm 1998 đang theo học chuyên ngành Quản trị du lịch K58, Khoa Du lịch và Khách sạn, trường ĐH Kinh tế quốc dân.

Cô gái này không chỉ xinh đẹp mà còn học giỏi, đa tài. Suốt 12 năm học phổ thông, Phạm Mỹ đều là học sinh loại Giỏi, thậm chí cô luôn là người đứng đầu cả lớp trong các kì thi học kỳ ở trường THPT. Cô bạn này được chú ý đến nhờ nhan sắc tuyệt vời với những đường nét hết sức thanh tú. Không chỉ vậy, nữ sinh trường Kinh tế Quốc dân còn được các anh chị khóa trên và bạn đồng môn nhớ mặt nhờ các hoạt động sinh hoạt trong trường.

Chân dung cô gái vừa xinh, vừa duyên lại vô cùng tài năng Phạm Thanh Mỹ

Phạm Mỹ từng đoạt: Giải Nhì cuộc thi Olympic tiếng anh qua mạng tỉnh Quảng Ninh; Giải Khuyến khích cuộc thi Giáo dục công dân THPT tỉnh Quảng Ninh. Hiện tại, Mỹ là Đội phó Đội văn nghệ trường ĐH KTQD, Thành viên CLB Âm nhạc MEC.

Nhờ ngoại hình nổi bật, cô từng lọt vào Top 25 Cuộc thi Sinh viên thanh lịch 2017 NEU.

Ngoài học tập và hoạt động năng nổ ở trường đại học, Phạm Mỹ còn là một MC có kinh nghiệm dẫn một số chương trình lớn nhỏ trong và ngoài trường. Đồng thời, cô là MC Kênh ca nhạc của Đài truyền hình có tiếng.

Nhắc lại cơ duyên trở thành MC, Mỹ chia sẻ, lần đầu tiên cô được làm một công việc liên quan là khi được giao dẫn chương trình cho Đại hội cháu ngoan Bác Hồ ngày còn học lớp 5. Đến lớp 9, cô tiếp tục được giao dẫn một cuộc thi của học sinh các trường THPT do Thành đoàn Hạ Long tổ chức. Sau đó mãi đến lớp 12 , nữ sinh mới lấy can đảm tham gia MC một lần nữa cho Prom của một tổ chức tình nguyện trẻ diễn ra ở trường.

“Mình vốn là sinh viên chuyên ngành Quản trị du lịch K58, Khoa Du lịch và Khách sạn, trường ĐH Kinh tế quốc dân nên không có quá nhiều kinh nghiệm - kiến thức bài bản về ngành MC hay lĩnh vực Âm nhạc. Với mình, được trở thành MC của một đài truyền hình lớn là một cơ duyên. Ban đầu, mình chỉ đăng kí casting để thử thách bản thân và cũng một phần vì ngày trước mình và nhóm bạn thân là một fan của kênh này. May mắn, mình đã đậu!

Đây là công việc có thể nói là rất phù hợp với sở thích và cả kinh nghiệm cũng như khả năng còn hạn chế của mình. Hi vọng sắp tới, mình sẽ có nhiều cơ hội để trải nghiệm cũng như học hỏi thêm trong lĩnh vực MC này”, nữ sinh tiếp lời.

Thanh Mỹ có niềm đam mê âm nhạc từ khi còn nhỏ, và bén duyên với công việc MC một cách rất tình cờ

Từng là nữ sinh có thành tích học tập xuất sắc tại trường cấp 3 - chuyên Hạ Long, lên Đại học, Thanh Mỹ lại bảo vệ xuất sắc hình ảnh “sinh viên nổi bật” nhờ chăm tham gia các hoạt động của trường của khoa. Mùa hè đến, khi các bạn trẻ khác về quê với gia đình thì 9X ở lại thành phố trải nghiệm việc làm thêm nhiều cơ hội… Năng nổ là thế nhưng Thanh Mỹ luôn giữ sự chừng mực và khiêm tốn khi nói về bản thân.

Thanh Mỹ tâm sự, ngay từ bé, cô đã có niềm đam mê rất lớn dành cho ca hát. Đam mê cộng thêm năng khiếu, vì thế, từ khi đi học mẫu giáo cho đến lúc là học sinh cấp 3, Mỹ thường xuyên được các thầy cô gọi đi tham gia văn nghệ. Càng tham gia, Thanh Mỹ càng thấy yêu thích bộ môn này.

“Lên đại học, mình lại một lần nữa đăng kí casting vào cả 2 tổ đội về mảng văn nghệ của trường. Trong quá trình hoạt động, rất may mắn khi thành viên trong tổ đội tin tưởng và tín nhiệm mà mình được trở thành Đội phó đội văn nghệ trường Đại học Kinh tế Quốc dân ngay từ khi là sinh viên năm thứ nhất”, Thanh Mỹ chia sẻ.

Để có thể “phân thân” trong nhiều hoạt động mà vẫn học giỏi, bí quyết của Mỹ là: “Ban đầu, việc tham gia cùng 1 lúc cả 2 tổ đội cùng chuyên môn và nhiều hoạt động ngoại khóa ở ngoài trường cũng chiếm khá nhiều quỹ thời gian của mình, khiến mình gặp khó khăn trong việc cân bằng các hoạt động và học tập. Nhưng dần rồi cũng quen, bên cạnh đó là sự giúp đỡ tận tình của các anh chị, các bạn. Bây giờ lâu lâu không tham gia sinh hoạt hay đi diễn em còn có cảm giác trống vắng kia ”.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh vô cùng xinh đẹp của nữ sinh NEU tài năng này nhé:

Từng là nữ sinh có thành tích học tập xuất sắc tại trường cấp 3 - chuyên Hạ Long, lên Đại học, Thanh Mỹ lại bảo vệ xuất sắc hình ảnh “sinh viên nổi bật” nhờ chăm tham gia các hoạt động của trường của khoa.

Thanh Mỹ tâm sự, ngay từ bé, cô đã có niềm đam mê rất lớn dành cho ca hát.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất