Học đường

Nữ sinh Hutech bị nhầm là 'bông hồng lai' Thái Lan vì nét đẹp đặc biệt thu hút

Tùng Chi
Chia sẻ

Ngọc Châu không chỉ sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ, cô bạn còn gây ấn tượng với nét đẹp được ví như bông hồng lai Thái Lan.

Phan Hoàng Ngọc Châu (2000) có nickname là Châu Uni. Cô bạn 10x đến từ Bình Dương và hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh.

Phan Hoàng Ngọc Châu (2000) đến từ Bình Dương và hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh.

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên, có nét giống diễn viên Thái Lan với gương mặt góc cạnh, nên cô bạn 18 tuổi thường bị nhầm là con lai Thái Lan. Tuy nhiên, Ngọc Châu khẳng định mình hoàn toàn là người Việt 100%. “Có lẽ do mình theo dõi nhiều diễn viên, hotgirl bên Thái nên phong cách của mình cũng có chút gì đó ảnh hưởng”. 10x chia sẻ. Ngoài việc đi học, Ngọc Châu còn là một người mẫu ảnh tự do có nhiều năm kinh nghiệm, cô bạn nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi trên mạng xã hội qua những bộ ảnh ấn tượng của mình.

Cô bạn tâm sự: “Khi mình đăng những hình ảnh đẹp của mình lên trang cá nhân, có rất nhiều người cho rằng mình là một người chỉ biết sống ảo trên mạng xã hội và kỳ thị ngoại hình. Lúc đó mình cảm thấy rất buồn và tự ti. Tuy nhiên, nhờ công việc làm mẫu ảnh, reviewer mà mình có rất nhiều mối quan hệ cũng như có thêm thu nhập, dù không nhiều nhưng mình cảm thấy tự hào vì mình có thể kiếm tiền bằng công sức và hình ảnh của mình. Bởi vậy, dần dần mình không còn cảm thấy buồn bực vì những bình luận ác ý như vậy nữa”.

Ngọc Châu sở hữu vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên, có nét giống diễn viên Thái Lan với gương mặt góc cạnh, nên cô bạn 18 tuổi thường bị nhầm là con lai Thái Lan

Tuy nhiên, Ngọc Châu khẳng định mình hoàn toàn là người Việt 100%.

Ngoài việc đi học, Ngọc Châu còn là một người mẫu ảnh tự do có nhiều năm kinh nghiệm, cô bạn nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi trên mạng xã hội qua những bộ ảnh ấn tượng của mình.

Sự nổi tiếng trên mạng xã hội cũng mang lại nhiều phiền toái cho Ngọc Châu, song nữ sinh cho biết cô không để điều này ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của mình.

Ngọc Châu sở hữu nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ về học tập: 12 năm liền cô bạn đạt danh hiệu học sinh khá giỏi, lọt top đoàn viên ưu tú có điểm xét tuyển đại học cao của tỉnh Bình Dương, là học sinh có điểm thi khối C cao nhất trong kì thi THPT Quốc Gia 2018 của trường THPT Dầu Tiếng. Trong tương lai, Ngọc Châu muốn tập trung vào việc học để lấy được bằng tốt nghiệp, sau đó học thêm khóa sư phạm để có thể giảng dạy tiếng Anh như mong muốn của gia đình. Bên cạnh đó, cô bạn vẫn sẽ theo đuổi công việc mẫu ảnh và tham gia học thêm các khóa học makeup hoặc photoshop vì Ngọc Châu rất thích các mảng nghệ thuật đang hot này.

Ngọc Châu sở hữu nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ về học tập

Trong tương lai, Ngọc Châu muốn tập trung vào việc học để lấy được bằng tốt nghiệp, sau đó học thêm khóa sư phạm để có thể giảng dạy tiếng Anh

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất