Học đường

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp trong veo của nữ sinh Học viện Ngân hàng

Minh Hạo
Chia sẻ

Sở hữu nét đẹp trong trẻo, dễ thương, gương mặt thanh tú, cô bạn Thanh Hương hút mắt người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên.

Sinh năm 2000, Nguyễn Thanh Hương - sinh viên năm đầu tiên chuyên ngành luật Kinh tế (Học viện Ngân hàng) là một trong những nữ sinh khá nổi bật tại ngôi trường này.

Thanh Hương thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp ngọt ngào cùng mái tóc đen dài. Thanh Hương từng chia sẻ, cô yêu thích chuyên ngành luật từ lâu chính vì thế theo học ngành này chính là ước mơ lớn nhất từ trước tới nay.

“Để được vào ngôi trường này chính là một trong những mong mỏi lớn nhất của em. Nhìn lại hình ảnh các em khóa dưới trong kỳ thi THPT vừa qua khiến em nhớ lại mình cách đây 1 năm. Em cũng được bố mẹ em hộ tống đi thi đại học. 

Thời điểm thi xong, em cũng như trút được gánh nặng của 12 “đèn sách” vậy. Mặc dù thi xong, trút được gánh nặng về việc học hành nhưng lại vẫn vô cùng hồi hộp chờ kết quả. Và khi biết được số điểm của mình cũng như đỗ luôn nguyện vọng 1 vào Học viện Ngân hàng, em đã vô cùng hào hứng. 

Với em thì đề thi năm nay khá dễ, em nghĩ cũng không làm khó các bạn khóa dưới quá nhiều. Em mong rằng các bạn có thể tự tin hơn, sáng suốt hơn để lựa chọn cho mình một ngôi trường đúng với thực lực của mình nhất'.

Mặc dù chỉ là sinh viên năm đầu tiên, Thanh Hương lại khá tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa ở trường. Cô nàng còn gây chú ý bởi mái tóc đen dài cùng nụ cười tỏa nắng.

Không những tích cực học tập tại trường cùng với tham gia các hoạt động ngoại khóa, Thanh Hương còn được biết đến với vai trò làm mẫu ảnh. Cô nàng 19 tuổi bén duyên với nghề mẫu ảnh từ 1 năm trước và giờ đây đang trở thành gương mặt khá quen thuộc của những bộ ảnh thời trang.

“Thời điểm bén duyên với nghề người mẫu cũng vô cùng tình cờ. Một người bạn mở shop bán quần áo và có nhờ em làm mẫu để chụp ảnh. Và dần dần, bộ ảnh được nhiều người biết đến hơn. Cũng từ đó em gắn bó với nghề nhiều hơn”

“Em cũng như nhiều bạn khác, rất muốn trong thời gian đang đi học có thể làm một việc gì đó để kiếm thêm thu nhập, giúp đỡ phần nào đó về kinh tế cho gia đình. Em nghĩ đây cũng là một việc hết sức chính đáng và đáng được ghi nhận”, nữ sinh 2000 chia sẻ.

Thanh Hương cho biết, cô nàng dành những khoản tiền mình kiếm ra được để đỡ đần khoản nào tiền học phí cho bố mẹ. Ngoài ra cô còn cố gắng gom góp những khoản nhỏ để tích lũy cho tương lai. Cũng nhờ những khoản thu nhập bên ngoài đấy mà thỉnh thoảng Thanh Hương cũng tự thưởng cho mình những chuyến du lịch gần Hà Nội.

Chia sẻ về dự định tương lai, Thanh Hương cho biết, việc học vẫn là quan trọng hơn.Sau đó trau dồi kinh nghiệm để sẵn sàng thử thách bản thân ở lĩnh vực diễn xuất hay thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hạo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất