Học đường

Nữ sinh Học viện Kỹ thuật Mật mã khiến người khác 'loạn thần' vì dung nhan quá xinh đẹp

Tùng Chi
Chia sẻ

Nữ sinh 9X Hà thành - Trần Thị Thùy Dung gây ấn tượng với dân mạng không chỉ bằng vẻ ngoài như thiên thần mà còn bởi sự cá tính và gu ăn mặc vô cùng thu hút.

Trần Thị Thùy Dung (biệt danh Nus Nus) sinh năm 1998. Dung hiện đang học ngành Phần mềm nhúng và Di động, Học viện Kỹ thuật Mật mã. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng cực chuẩn Thùy Dung từng được mọi người mệnh danh là “nữ thần” của Học viện Kỹ thuật Mật mã.

Trần Thị Thùy Dung (biệt danh Nus Nus) sinh năm 1998

. Dung hiện đang học ngành Phần mềm nhúng và Di động, Học viện Kỹ thuật Mật mã.

Một số cư dân mạng thường nhận xét, khác với nhiều hot girl khác, Thùy Dung xinh theo kiểu diễn viên Hàn với mắt 2 mí tuy không to nhưng lúc nào cũng cong, hai má tròn tròn phúng phính tăng vẻ dễ thương. Dung là gương mặt được nhiều người biết tới bởi những công việc đang làm như: Streamer game trên facbook, làm Idol cho khá nhiều app điện thoại. Cô bạn có năng khiếu diễn xuất, nấu ăn và vẽ hoạt hình chibi. Đặc biệt, Dung rất mê chơi game. Có lẽ bởi sự đa tài và nét đẹp rất hiện đại này, Thùy Dung thu hút gần 25000 lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình.

Khi được hỏi về quyết định lựa chọn ngành học, Thùy Dung cho biết: “Mình thấy ngành này đang thiếu nhân lực, cộng thêm việc được bố mẹ ủng hộ nên quyết định theo. Với con gái thì ngành này hơi “nặng” nhưng mình nghĩ nếu cố gắng hết sức thì sẽ không sao. Chỉ hơi buồn một chút vì trường mình ít bạn nữ để chơi cùng.”

Tuy vậy, nữ sinh tỏ ra khá tự tin và yêu thích ngôi trường, ngành học của mình. Thùy Dung hy vọng bản thân sẽ góp sức mình cho sự phát triển của giới trẻ Việt Nam trong thời đại 4.0 này.

Thùy Dung xinh theo kiểu diễn viên Hàn với mắt 2 mí tuy không to nhưng lúc nào cũng cong, hai má tròn tròn phúng phính tăng vẻ dễ thương.

Với sự đa tài và nét đẹp rất hiện đại này, Thùy Dung thu hút gần 25000 lượt theo dõi trên trang cá nhân của mình.

Thùy Dung yêu thích ngành học của mình tại Học viện Kỹ thuật mật mã, và hy vọng sẽ phát triển được ngành nghề này trong tương lai

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất