Học đường

Nữ sinh giỏi 2 ngoại ngữ diện áo dài do HH Ngọc Hân thiết kế tặng hoa tiễn Tổng thống Donald Trump

Tùng Chi
Chia sẻ

Nụ cười rạng rỡ, Đào Lê Linh Chi gây ấn tượng mạnh với tà áo dài Quốc hoa Việt Nam tặng hoa tiễn Tổng thống Donald Trump. Nữ sinh viên Ngoại giao nói được 2 ngoại ngữ từng là phóng viên nhỏ của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Không những học giỏi, luôn đạt các thành tích cao trong học tập, mà Linh Chi - cô sinh viên khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao còn sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, đậm chất thiếu nữ Việt Nam đã vinh dự được lựa chọn là người tặng hoa tiễn Tổng thống Mỹ - Donald Trump trong ngày hôm nay 28/2.

Linh Chi tặng hoa tiễn Tổng thống Mỹ Donald Trump về nước sau khi kết thúc Thượng đỉnh Mỹ Triều

“Nụ cười rạng rỡ trên môi, Linh Chi duyên dáng trong áo dài mang họa tiết hoa sen - hình ảnh Quốc hoa của Việt Nam đã để lại một ấn tượng sâu sắc cho Tổng thống Mỹ cũng như các đặc phái viên nước bạn. Cảm ơn Ban tổ chức và Linh Chi, đã tin tưởng lựa chọn - giới thiệu Áo dài hoa sen hồng của Ngọc Hân với bạn bè quốc tế”, Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ cùng PV Dân trí về nữ sinh tặng hoa cho Tổng thống Donald Trump khi ông về nước.

Được biết, Đào Lê Linh Chi sinh ngày 17/10/1998, hiện là SV khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao. Linh Chi là cựu học sinh chuyên Anh tại trường THCS Ngô Sĩ Liên, học sinh chuyên tiếng Trung trường THPT Chuyên Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Cô từng giành được học bổng cho sinh viên giỏi trong học tập, sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào sinh viên năm 2017. Bởi vậy, Linh Chi có thể nói được 2 ngoại ngữ là tiếng Anh và tiếng Trung. Cùng với đó, những kinh nghiệm như tình nguyện dạy tiếng Anh cho các bạn thanh niên có hoàn cảnh khó khăn, phóng viên nhỏ của Ban phát thanh Thiếu nhi Đài Tiếng nói Việt Nam, đại sứ của sự kiện Trại hè Công dân toàn cầu, Trưởng ban Đối ngoại của chương trình Thủ lĩnh tân sinh viên Học viện Ngoại giao, hay làm thực tập sinh cho tổ chức phi chính phủ REACH, phục vụ các sự kiện chính trị quan trọng như Diễn đàn Kinh tế Thế giới WEF 2018 vừa qua đã giúp Linh Chi được lựa chọn là người tặng hoa tiễn Tổng thống Mỹ về nước ngày 28/2.

Tự hào và hạnh phúc là cảm xúc của tôi. Tôi tự hào vì được học tập tại Học viện Ngoại giao - nơi mở ra cho tôi cơ hội được tặng hoa cảm ơn ngài Tổng thống trước khi ông rời Việt Nam. Tôi từng được truyền cảm hứng từ bài diễn thuyết của Tổng thống Donald Trump tại Wisconsin năm 2016. Khi đó, ông nhấn mạnh: “The harder you work, the luckier you get” Hạnh phúc vì tôi có thể góp một phần công sức nhỏ bé vào thành công của Việt Nam trong việc tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.Sự kiện này là một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời cho bản thân tôi, giúp tôi tự tin hơn với các kiến thức và kỹ năng được trang bị.”. - Linh Chi chia sẻ cảm xúc khi được lựa chọn là người đại diện thế hệ trẻ Việt Nam tiễn ông Donald Trump về nước sau Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên.

Nhìn ngắm thêm những hình ảnh duyên dáng của Linh Chi:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất