Học đường

Nữ sinh ĐH Văn hóa treo mình đu dây ngoạn mục như làm xiếc

Tùng Chi
Chia sẻ

Trong phần thi đầy lắng đọng, Thảo Ly đã tái hiện câu chuyện tình yêu của một cặp đôi với nhiều diễn biến cảm xúc, và bất ngờ cùng bạn diễn của mình "bay lên" cùng dây treo chuyên dụng của những diễn viên xiếc nhà nghề, và tạo dáng trên không vô cùng đẹp mắt.

Được tổ chức hai năm một lần, hội thi Hoa khôi ĐH Văn hóa là cuộc thi nhằm tìm kiếm và xây dựng hình ảnh sinh viên hiện đại, năng động, tự tin và toàn diện trong thời đại mới.

26 thí sinh lọt vào vòng Bán kết Tài năng chiều 11/3 đã thể hiện bản lĩnh qua các phần thi trình diễn tài năng đầy hấp dẫn. Buổi thi đã chứng kiến sự tỏa sáng của các cặp đôi với những phần biểu diễn thăng hoa như: thi belly dance, hát, nhảy, múa đương đại, trình diễn ảo thuật… đưa khán giả vào những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Tại buổi thi, khán giả và ban giám khảo đã vô cùng ấn tượng với điệu múa “Power of love” - Sức mạnh của tình yêu của thí sinh Vũ Thị Thảo Ly - lớp Luật 2B. Trong phần thi đầy lắng đọng, Thảo Ly đã tái hiện câu chuyện tình yêu của một cặp đôi với nhiều diễn biến cảm xúc, và bất ngờ cùng bạn diễn của mình “bay lên” cùng dây treo chuyên dụng của những diễn viên xiếc nhà nghề, và tạo dáng trên không vô cùng đẹp mắt. Đầu tư công phu về biên đạo, đạo cụ, diễn viên phụ họa, nhạc nền…, Thảo Ly đã truyền thông điệp sống lạc quan và tình yêu chân thành, bền chặt đến người xem một cách nhẹ nhàng.

Ngoài ra, vòng thi tài năng Miss ĐH Văn hóa 2019 cũng có sự góp mặt của rất nhiều các tiết mục hát múa đậm chất sinh viên.

Vũ Thị Thảo Ly là sinh viên lớp Luật 2B - ĐH Văn hóa Hà Nội.

Tại buổi thi, khán giả và ban giám khảo đã vô cùng ấn tượng với điệu múa “Power of love” - Sức mạnh của tình yêu của Thảo Ly. Cô đã tái hiện câu chuyện tình yêu của một cặp đôi với nhiều diễn biến cảm xúc

Bất ngờ cùng bạn diễn của mình “bay lên” cùng dây treo chuyên dụng của những diễn viên xiếc nhà nghề…

… và tạo dáng trên không vô cùng đẹp mắt.

Thí sinh Lưu Thanh Thủy - sinh viên lớp Kinh doanh 35 đầy sức sống trong tiết mục múa Hello Việt Nam

“Cô gái Việt Nam” Nguyễn Thị Luy duyên dáng trong trang phục áo dài truyền thống.

Đến từ lớp Biên đạo múa 4, Ngô Thị Vân tự tin hóa thân thành “mỹ nhân ngư” trong vũ điệu đầy quyến rũ.

Nguyễn Thị Ngọc Ánh khoe hình thể nóng bỏng trong điệu nhảy hiện đại trên nền nhạc Thank you, next.

Chúc Thị Bích Ngọc khoe giọng với ca khúc Son

Nếu như các cô gái khác luôn làm cho mình trở nên xinh đẹp để gây ấn tượng trong cuộc thi Hoa khôi, thì Nguyễn Thị Ngần - lớp Đạo diễn sân khấu 6 lại không ngại làm xấu mình với hình tượng cô Cám trong hoạt cảnh Tấm Cám do chính mình dàn dựng.

Điệu Rumba uyển chuyển của Trần Minh Phương - lớp Kinh doanh 36A

Nguyễn Thị Hoa - lớp Văn hóa học 9B vô cùng cuốn hút với điệu múa cùng cánh tiên

Sở hữu thân hình mình hạc xương mai, Nguyễn Thu Hạ thể hiện bài múa đương đại Say something rất trọn vẹn.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất