Học đường

Nữ sinh ĐH Công nghiệp giành ngôi Miss Teen 2017 bất ngờ trở thành đại sứ du lịch Hàn Quốc

Tùng Chi
Chia sẻ

Sau khi đăng quang cuộc thi Miss Teen năm 2017, Nguyễn Bùi Nam Phương đã có thêm rất nhiều cơ hội tham gia nghệ thuật và các hoạt động cộng đồng. Mới đây, cô khiến những người yêu quý mình trầm trồ khi khoe loạt ảnh trong cương vị mới: Đại sứ du lịch Hàn Quốc.

Là một trong những sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, trường ĐH Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Nam Phương không chỉ xinh đẹp mà cô còn được biết đến với thành tích học tập đáng nể: 12 năm liền đều là học sinh giỏi. Nam Phương cũng rất năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa cũng như các phong trào hoạt động của nhà trường.

Với vẻ đẹp thuần khiết và ngọt ngào, cô nàng đã được rất nhiều thương hiệu “chọn mặt gửi vàng” hợp tác lâu dài. Nam Phương cũng đã nhận được rất nhiều lời mời tham gia diễn xuất và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả, đặc biệt là MV Cover Tháng năm rực rỡ, ra mắt vào tháng 4 vừa qua. Cô nàng từng chia sẻ đây là một trong những dấu ấn rất đặc biệt đối với bản thân.

Trở lại với vai trò là Đại sức du lịch Hàn Quốc, Nam Phương đã khiến nhiều bạn trẻ phải ghen tỵ khi được khám phá vô vàn địa điểm nổi tiếng của đất nước với những idol như: SM Coex Museum, K-Star Road, Namsan, Dongdaemun Design Plaza, Myeongdong…

“Người ta vẫn ví von thanh xuân như một cơn mưa rào, cho dù bị cảm lạnh vì ướt mưa, nhưng vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy một lần nữa. Thanh xuân của mình đã đi qua rất nhiều cung bậc cảm xúc vô cùng đẹp, có lẽ mình sẽ không bao giờ tiếc nuối về giây phút nào của tuổi trẻ cả.” - Nam Phương chia sẻ.

à một trong những sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh, trường ĐH Công Nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Nam Phương không chỉ xinh đẹp mà cô còn được biết đến với thành tích học tập đáng nể

Mùa hè vừa qua, Nam Phương đã có chuyến vi vu tại đất nước Hàn Quốc với cương vị Đại sứ du lịch. Cô cho biết đó là một phần trong nhiệm vụ của Tân Missteen 2018.

Nhiệm vụ của một đại sứ du lịch mà Nam Phương đảm nhiệm là chụp ảnh, quay phim, mang về Việt Nam quảng bá cho các bạn trẻ Việt Nam về đất nước Hàn Quốc xinh đẹp, con người thân thiện, hiếu khách

Nữ sinh Sài thành đã khám phá Hàn Quốc tại những địa điểm nổi tiếng: SM Coex Museum, K-Star Road, Namsan, Dongdaemun Design Plaza, Myeongdong…

Cô có dịp diện trang phục áo dài truyền thống, mang đến những hình ảnh đẹp của người con gái Việt Nam đến với cư dân nước bạn.

Trong trang phục han-bok truyền thống của đất nước Hàn Quốc, Nam Phương rất xinh đẹp, đằm thắm

Cô có những trải nghiệm đáng nhớ như làm vườn,…

… tham quan ngôi chùa nổi tiếng, học thiền, xâu chuỗi hạt…

… hay tham quan khu vui chơi giải trí cùng “soái ca” Hàn Quốc

Khoe ảnh “so deep” ở tháp N Namsan với bức tường khóa tình yêu nổi tiếng

Ngôi sao tuổi teen 2018 nhận được sự yêu mến, giúp đỡ của đông đảo bạn bè quốc tế trong chuyến hành trình của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất