Học đường

Nữ sinh đang nắm giữ trái tim Đoàn Văn Hậu U23, được bạn trai công khai ngay trong ngày sinh nhật là ai?

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Đoàn Văn Hậu - em út của đội tuyển U23 Việt Nam - là người đầu tiên công khai bạn gái mới sau thành tích tại Thường Châu, Trung Quốc. Cuối tháng 4 vừa qua, chàng hậu vệ 19 tuổi bất ngờ đăng ảnh tình cảm bên một cô gái xinh đẹp vào đúng ngày sinh nhật của mình.

Bạn gái của Văn Hậu là Nguyễn Hoàng Anh, 19 tuổi, biệt danh Hoàng Anh Ốc, hiện là sinh viên Đại học Lao động Xã hội. Cô và bạn trai Văn Hậu đều cùng quê ở Thái Bình. Tại trang cá nhân, Hoàng Anh chưa từng chia sẻ bất cứ hình ảnh chụp chung nào với Văn Hậu, chỉ thỉnh thoảng khoe bạn trai cầu thủ trên story Instagram.

Không ít dân mạng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi bình luận: “Hậu giờ là hoa có chậu rồi” và dành lời khen cho bạn gái của nam cầu thủ. Nhiều fan nữ cảm thấy hụt hẫng nhưng thừa nhận Đoàn Văn Hậu và cô gái trong bức hình rất đẹp đôi.

Bên cạnh đó, fan cũng rất thích cách cư xử khéo léo của bạn gái cực phẩm U23. Cụ thể là dù đã yêu nhau được một khoảng thời gian nhưng Hoàng Anh rất ít khoe mẽ về tình cảm của cả 2. Cách làm này khiến fan dù biết thần tượng đã có người yêu nhưng không thể không hài lòng và ủng hộ quyết định của anh.

Hoàng Anh có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, nước da trắng, phong cách trẻ trung và nụ cười tươi. 9X được đánh giá là rất đẹp đôi với chàng hậu vệ trẻ tuổi. Hiện Hoàng Anh sở hữu gần 22.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Hoàng Anh có mặt trong lễ sinh nhật của Văn Hậu và Quang Hải ngày 19/4 vừa qua

Món quà Hoàng Anh dành tặng riêng Văn Hậu có ghi dòng chữ “Happy birthday my love”

Đứng cạnh em út cao 1m85 của đội tuyển U23 Việt Nam, Hoàng Anh rất đẹp đôi

Nữ sinh có vóc dáng nhỏ nhắn, xinh xắn, nước da trắng và nụ cười tươi

9X được đánh giá là rất đẹp đôi với chàng hậu vệ trẻ tuổi.

Trên trang facebook của Hoàng Anh, cô chủ yếu đăng tải các hình ảnh cùng bạn bè, liên quan đến việc học tập, đi tập quân sự…,

Hoàng Anh hạn chế đăng tải những hình ảnh và thông tin liên quan đến người bạn trai nổi tiếng.

Chính điều này càng khiến cho cư dân mạng và các fan hâm mộ của em út U23 Việt Nam thêm tò mò về Hoàng Anh.

Hiện Hoàng Anh sở hữu gần 22.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất