Học đường

Nữ sinh Đại học Y xinh đẹp, body 'bốc lửa' sợ không có bạn trai vì quá… cao

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu chiều cao 1m73 và vóc dáng chuẩn như người mẫu, nữ sinh ngành Y thế hệ mới chưa bao giờ làm chúng ta thất vọng.

Đinh Y Quyên (sinh năm 1996) hiện đang theo học Đại học Y Tây Nguyên. Cô sở hữu khuôn mặt xinh xắn, chiều cao 1m73 cùng số đo 3 vòng “chuẩn không cần chỉnh”: 84-58-90.

Mới đây, loạt ảnh đời thường của Y Quyên được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội, thu hút sự quan tâm. Theo dõi hình ảnh trên trang Facebook cá nhân của Y Quyên, nhiều người sẽ phải thay đổi quan niệm về sinh viên trường Y. Khác với các cô gái có vẻ ngoài “mọt sách”, Y Quyên lại rất trẻ trung và hiện đại. Nhắc đến thành tích học tập của mình, cô gái Tây Nguyên khá khiêm tốn. Y Quyên cho hay, từ nhỏ cô đã có ước mơ trở thành bác sĩ chữa bệnh cứu người nên dù có khá nhiều khó khăn cô vẫn quyết tâm theo đuổi nghề này.

Không quá bất ngờ khi Y Quyên từng là hoa khôi của trường Đại học Y Tây Nguyên năm 2016. Y Quyên cho hay, cô rất bất ngờ khi được mọi người chú ý đến nhưng không vì thế mà cho rằng mình là người nổi tiếng. Việc được mọi người biết đến khiến cuộc sống của cô có chút đảo lộn, tuy nhiên, không bị ảnh hưởng quá nhiều.

Y Quyên thừa nhận, bản thân không có bí quyết làm đẹp đặc biệt, ngoài việc tập luyện thể thao để giữ sức khỏe. Ngoại hình hiện tại là do cô được thừa hưởng những nét đẹp từ bố mẹ. Ngoài ra, Y Quyên cũng học nhảy hiện đại từ nhỏ.

Hình ảnh cận cảnh cho thấy thân hình chuẩn như búp bê của Y Quyên

Trái với hình ảnh của các nữ y, bác sĩ nghiêm nghị, khô khan, Y Quyên không hề ngại ngần khoe hình ảnh sắc vóc nóng bỏng, quyến rũ trên trang cá nhân.

Nếu như bất kì ai cũng mơ ước có được cặp chân dài, chiều cao lý tưởng, đối với nữ sinh Y Dược thì đó lại là một điều cản trở nho nhỏ. Quyên cho hay: “Mình hơi cao quá thật nên nhiều bạn nam chắc sẽ không thích lắm. Người ta thích con gái nhỏ nhỏ xinh xinh để có cảm giác được che chở mà…”

Tâm sự như vậy, nữ sinh cũng đã ngầm thừa nhận hiện cô đang độc thân, và rất sẵn sàng mở lòng với các chàng trai nếu có duyên. Y Quyên cũng thẳng thắn chia sẻ khi yêu cô không chú trọng đến ngoại hình đối phương.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất