Học đường

Không những xinh đẹp, nữ sinh Đại học Luật Hà Nội còn sở hữu bảng thành tích học tập cùng nhiều tài lẻ khiến 'bàn dân thiên hạ' trầm trồ

Tùng Chi
Chia sẻ

Vũ Thùy Linh hiện là sinh viên năm ba ngành Luật của trường ĐH Luật Hà Nội. Nữ sinh đến từ phố núi Pleiku, Gia Lai sở hữu cực nhiều tài lẻ và thành tích học tập "không phải dạng vừa".

Vũ Thùy Linh là người con của phố núi Gia Lai, hiện là sinh viên năm ba ngành Luật của trường ĐH Luật Hà Nội. Cô sở hữu làn da trắng hồng, đôi mắt to tròn lúng liếng và khuôn miệng duyên dáng, luôn thu hút người đối diện.

Mới đây, những hình ảnh của Thùy Linh được đăng tải trên một fanpage mạng xã hội, thu hút hàng ngàn lượt bình luận khen ngợi và chia sẻ. Bỗng nhiên trở nên nổi tiếng nên cô nàng tỏ ra hết sức ngạc nhiên: “Những hình này mình chụp lâu lắm rồi nhưng cũng có bạn mất công đào lại và đăng lên. Vậy nên, mình cảm thấy rất bất ngờ khi được mọi người quan tâm và gửi nhiều lời mời kết bạn như vậy”.

Chia sẻ về lý do lựa chọn ngành Luật để theo học, nữ sinh phố núi Gia Lai cho biết: “Từ nhỏ, mình luôn muốn làm gì đó có thể giúp ích cho đất nước và người dân quê mình. Sau nhiều cân nhắc, mình thấy ngành Luật là phù hợp nhất với bản thân và lý tưởng của mình nên đã quyết tâm theo đuổi nó. Hiện nay ngoài giờ học, mình đang là thực tập sinh cho một công ty Luật.”

Lựa chọn ĐH Luật Hà Nội thay vì những nơi gần quê nhà hơn như tp Hồ Chí Minh, Thùy Linh chia sẻ cô đã luôn yêu thích vùng đất Thủ đô, dù chưa đến đây lần nào trước khi vào ĐH. Tuy vậy, bản thân Linh là một người khá dễ thích nghi, cũng vô cùng hòa đồng với bạn bè nên đã nhanh chóng làm quen và hòa nhịp được với cuộc sống nơi đây. “Mình cảm thấy lựa chọn ngành Luật và ĐH Luật Hà Nội là lựa chọn sáng suốt của mình, dù cho không thể tránh khỏi cảm giác nhớ nhà khi phải sống xa gia đình, xa bố mẹ.”

Cô bạn sớm bắt đầu làm thêm từ năm nhất để có thể tự chủ kinh tế. Sở hữu gương mặt khả ái, thần thái không chê vào đâu được, Thùy Linh là gương mặt quen thuộc cho nhiều nhãn hiệu và các cửa hàng thời trang. Lúc rảnh, cô bạn thích làm đồ handmade, chụp ảnh và đặc biệt từng có mong muốn xuất bản sách do chính tay mình viết. Nhưng do thời gian bận rộn và thấy bản thân nhiều thiếu sót nên dù được nhiều người yêu thích nhưng cô nàng đã ngừng update câu chuyện của mình.

“Thời gian sắp tới, mình muốn tập trung hoàn thành nốt thời gian thực tập và làm nốt một vài dự án còn dang dở. Nếu có cơ hội mình cũng muốn quay lại viết lách tiếp”.  - nữ sinh cho biết.

Cận cảnh nhan sắc đẹp long lanh của nữ sinh phố núi

Sở hữu gương mặt ăn ảnh, thần thái cuốn hút, Thùy Linh thường xuyên hóa thân vào nhiều concept, phong cách chụp ảnh khác nhau.

Tuy vậy, cô bạn nhận định bản thân là người khá giản dị, không chăm chút nhiều cho vẻ ngoài của bản thân vì “với sinh viên, dành thời gian cho việc học vẫn là quan trọng nhất.”

Bức ảnh nào của cô bạn cũng nhận về hàng trăm lượt bình luận ngợi khen nhan sắc xinh đẹp cùng gu thời trang tinh tế.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất