Học đường

Chỉ một bức ảnh chụp vội trong lớp học, nữ sinh Đại học Hòa Bình khiến dân mạng 'dậy sóng' gọi tên 'Quỳnh búp bê'

Tùng Chi
Chia sẻ

Lí do vì cô gái ấy tên Quỳnh, và sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê!

Bùi Thị Quỳnh hiện là sinh viên tại Đại học Hòa Bình. Cô nàng 18 tuổi và đang được dân mạng truy tìm những ngày qua vì vẻ bề ngoài duyên dáng. Quỳnh xuất hiện trong bức hình mặc chụp vội tại lớp học với góc nghiêng. Gương mặt xinh đẹp của cô khiến nhiều người bị thu hút.

Vẻ ngoài dịu dàng và nhẹ nhàng như búp bê.

Ngay sau đó, cô nàng cũng chia sẻ tấm ảnh chụp cách đây 5 năm. Khi đó, Quỳnh đang học lớp 8, còn đen nhẻm và gầy gò. “Tấm hình này mình chụp năm lớp 8. Hồi đấy mình chẳng biết chăm sóc vẻ ngoài, chẳng nghĩ đến lúc tập luyện. Lên cấp 3, mình bắt đầu luyện tập và chú ý cách ăn mặc cũng như quan tâm đến gương mặt, vóc dáng hơn“, Quỳnh chia sẻ.

Tìm đến gym, Quỳnh chăm chỉ tập luyện và sở hữu vóc dáng khá đẹp. Hiện tại, gương mặt xinh xắn cùng với vóc dáng ổn, cô nàng được tham gia chụp mẫu khá nhiều. Không cần cầu kỳ hay chỉnh sửa nhiều, sự nhẹ nhàng, đằm thắm ở Quỳnh nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

“Từ năm lớp 10, mình đã có niềm đam mê với sân khấu nên đã thi vào ĐH Sân khấu Điện ảnh ở Hà Nội. Tuy nhiên, kết quả thi không như mong muốn, mình gặp vài vấn đề khi thi nên không đậu. Mình sẽ tiếp tục tìm cơ hội để được tham gia các hoạt động liên quan đến nghệ thuật. Năm sau mình vẫn thi lại để hiện thực hóa ước mơ đứng trên sân khấu”, Quỳnh tâm sự.

Nữ sinh quyết tâm với con đường nghệ thuật mà mình đã chọn, cho dù “thành công bị trì hoãn”

Cô gái sinh năm 2001 tự nhận bản thân là một người hòa đồng, thân thiện và năng nổ nhiệt tình. “Từ xưa đến giờ mình vẫn có ước mơ trở thành luật sư và là diễn viên tư do. Đó là một “cuộc sống trong mơ”, vừa có công việc ổn định vừa được theo đuổi đam mê diễn xuất”, Quỳnh cho hay.

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh ngọt ngào của nữ sinh ĐH Hòa Bình:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất