Học đường

Nữ sinh công khai khóa môi Trọng Đại U23: Thi năm bảy đấu trường nhan sắc cuối cùng cũng kiếm được người yêu 'cực phẩm'

Tùng Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Nguyễn Huyền Trang là cái tên không xa lạ với các cuộc thi nhan sắc trong nước khi từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, lọt top 5 Hoa hậu Đại dương 2017 và là Á hoàng Trang sức 2015.

Nguyễn Huyền Trang (22 tuổi, quê Hạ Long, Quảng Ninh) hiện đang là sinh viên khoa Luật kinh tế của trường Đại học Thành Đông. Sau lùm xùm phát ngôn ở phần truyền hình thực tế của vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cô bị gắn với cụm từ “người đẹp ham tiền” khi tìm kiếm trên mạng.

Nguyễn Huyền Trang (SN 1996) từng tham dự cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ và có phát ngôn gây sốc khi cho rằng, muốn dự thi để kiếm được nhiều tiền.

Cụ thể, vào tháng 10/2017, trước câu hỏi nghĩ gì về vương miện hoa hậu, Huyền Trang đã nói: “Sự nổi tiếng, thu nhập thật cao. Vì em thấy như chị Phạm Hương bây giờ có nhiều show quảng cáo rất lớn, đi sự kiện rất nhiều, em rất ngưỡng mộ. Và tất nhiên sau đó thì kiếm được rất nhiều tiền”.

Giám khảo hỏi thêm: “Bao nhiêu tiền sẽ là đủ?”, cô nói: “Con người thì lòng tham vô đáy. Mình kiếm bao nhiêu thì cứ kiếm thôi. Nếu em có nhiều tiền hơn nữa thì em có thể cho vào công quỹ nhà nước hoặc bảo vệ môi trường“.

Trong phần phỏng vấn hậu trường, cô khẳng định “đã trả lời thật từ trái tim mình“. Huyền Trang cũng từng chia sẻ châm ngôn sống của mình là: “The future belongs to those who believe in the beauty of their dreams.” (tạm dịch: Tương lai thuộc về những người tin vào vẻ đẹp của giấc mơ).

Nguyễn Huyền Trang (22 tuổi) là người Hạ Long, Quảng Ninh. Cô là sinh viên khoa Luật kinh tế của trường Đại học Thành Đông.

Trước đó, người đẹp từng chinh chiến ở khá nhiều cuộc thi nhan sắc. Trên trang cá nhân, cô từng gây chú ý khi đăng status “thả thính”: “Bắc thang lên hỏi ông trời, thi năm bảy cuộc có kiếm nổi chồng không“. Hiện tại, sau khi công khai mối quan hệ với tiền vệ Trọng Đại, nhiều người cho rằng, có lẽ lời nói lúc trước đã thực sự ứng nghiệm(?).

“Trăn trở” năm xưa của Huyền Trang nay cũng thành sự thật?

Clip Huyền Trang khóa môi Trọng Đại.

Sau khi không lọt vào danh sách top 40 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Huyền Trang đã có mặt tại vòng bán kết Hoa hậu Đại dương. Cô lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương. Trước đó, Huyền Trang từng đoạt giải Á hoàng Trang sức Việt Nam 2015. Ngoài ra, cô còn lọt Top 5 người đẹp Hạ Long 2016, đạt giải Người đẹp ảnh Hoa hậu biển Việt Nam 2016 và Người đẹp phong cách Người đẹp Hạ Long 2016.

Sở hữu gương mặt khả ái và hình thể nóng bỏng, Huyền Trang xây dựng hình ảnh theo phong cách quyến rũ, gợi cảm. Cô cao 1,73 m với số đo 3 vòng là 84 - 63 - 91. Bên cạnh thời gian học tập, Huyền Trang chụp ảnh cho các cửa hàng quần áo hay trình diễn thời trang để có thêm thu nhập.

Một tuần nay, cái tên Huyền Trang cũng được dư luận chú ý và tìm kiếm sau khi cô và cầu thủ Trọng Đại (21 tuổi, U23 Việt Nam) được phát hiện thường xuyên viết và bình luận tình tứ qua mạng xã hội. Sau đó, Trọng Đại quyết định công khai hình ảnh cả hai đi chơi Phú Quốc trên trang cá nhân và gây chú ý với dư luận. Tiếp đó, Huyền Trang đăng đoạn video cả hai hôn nhau, âu yếm khi đi chơi.

Trong thời gian này, nhiều cư dân mạng tinh ý cũng đã “đào mộ” được những dòng caption năm xưa của Huyền Trang, và gửi lời chúc mừng khi mong muốn tìm kiếm người yêu xứng đôi của cô cũng đã thành hiện thực.

Một tuần nay, cái tên Huyền Trang cũng được dư luận chú ý và tìm kiếm sau khi cô và cầu thủ Trọng Đại (21 tuổi, U23 Việt Nam) công khai hẹn hò.

Huyền Trang cũng là một fan bóng đá. Cô thường xuyên có mặt trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà và cổ vũ cho các cầu thủ. Có lẽ đây chính là nhân duyên khiến cô trở thành bạn gái của cầu thủ Trọng Đại. Người đẹp được đánh giá là khá xứng đôi về ngoại hình với Trọng Đại.

Trang cá nhân của Huyền Trang cũng có đến gần 70.000 người theo dõi, một phần vì khán giả tò mò về bạn gái mới của Trọng Đại, một phần vì nhiều người đã biết đến cô từ trước đó qua các cuộc thi nhan sắc.

Sở hữu gương mặt khả ái và hình thể nóng bỏng, Huyền Trang xây dựng hình ảnh theo phong cách gợi cảm.

Cô cao 1,73 m với số đo 3 vòng là 84 - 63 - 91

Huyền Trang đã lọt vào top 5 cuộc thi Hoa hậu Đại dương. Trước đó, Huyền Trang từng đoạt giải Á hoàng Trang sức Việt Nam 2015. Ngoài ra, cô còn lọt Top 5 người đẹp Hạ Long 2016, đạt giải Người đẹp ảnh Hoa hậu biển Việt Nam 2016 và Người đẹp phong cách Người đẹp Hạ Long 2016.

Huyền Trang cũng là một fan bóng đá. Cô thường xuyên có mặt trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam trên sân nhà và cổ vũ cho các cầu thủ.

Trang cá nhân của Huyền Trang cũng có đến gần 70.000 người theo dõi, một phần vì khán giả tò mò về bạn gái mới của Trọng Đại, một phần vì nhiều người đã biết đến cô từ trước đó qua các cuộc thi nhan sắc.

Nguyễn Huyền Trang (22 tuổi) là người Hạ Long, Quảng Ninh. Cô là sinh viên khoa Luật kinh tế của trường Đại học Thành Đông.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất