Học đường

Nữ sinh chiếm spotlight khi chơi lớn: chụp ảnh kỷ yếu với concept cực mặn!

Tùng Chi
Chia sẻ

Nữ sinh Đình Nguyên, thành viên lớp 12A1, trường THPT Nam Trực (Nam Định) khiến dân mạng được một tràng cười khi hóa trang thành nhân vật Vô Diện, tạo dáng cực lầy lội chụp ảnh kỷ yếu cùng các bạn chung lớp.

Bộ ảnh kỷ yếu của lớp 12A1, trường THPT Nam Trực bất ngờ nhận được gần hàng nghìn lượt yêu thích và rất nhiều bình luận thích thú của cộng đồng mạng chỉ sau 2 giờ xuất hiện trên một diễn đàn.

Tâm điểm thu hút sự chú ý của dân mạng là một bạn học sinh trong bộ trang phục “Vô Diện” (phim Vùng đất linh hồn). “Cách để nổi bần bật khi chụp kỷ yếu”, “Em là Vô Diện nhưng luôn hiện diện trong mọi khung hình”, “Khi bạn không đẹp nhất nhưng “độc” nhất!”… là những bình luận hài hước của người xem.

Nhân vật Vô Diện đang khiến nhiều người quan tâm, tò mò là nữ sinh Đình Nguyên, thành viên lớp 12A1, trường THPT Nam Trực.

Nhân vật Vô Diện đang khiến nhiều người quan tâm, tò mò là nữ sinh Đình Nguyên, thành viên lớp 12A1, trường THPT Nam Trực. Chia sẻ về ý tưởng này, Đình Nguyên cho biết cô rất yêu thích hoạt hình Nhật Bản, đặc biệt là nhân vật Vô Diện.

Mong muốn có một kỷ niệm nho nhỏ, vui vẻ bên các bạn cùng lớp nên cô đã quyết định đánh liều cosplay khi đi chụp kỷ yếu, dù rằng ý tưởng này không thể bảo toàn ý nghĩa “kỉ niệm thanh xuân cùng bạn bè” vốn có của bộ ảnh này.

“Lúc đầu mọi người nghe đến ý tưởng của mình đều cười, bởi ai cũng muốn lưu giữ hình ảnh xinh đẹp nhất của thanh xuân chứ ai lại đi che mặt kín mít như vậy. Nhưng sau khi đến và chụp ảnh cùng nhau, các bạn đều rất vui vẻ, thậm chí còn giúp mình hóa trang, mặc trang phục. Theo mình ý nghĩa thực sự của kỷ yếu là lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên nhau dưới mái trường để sau này có thể nhớ mãi nên cứ thỏa sức sáng tạo và vui vẻ thôi”, 10X chia sẻ.

Đình Nguyên tiết lộ tất cả phục trang của Vô Diện là do cô tự tiết kiệm tiền và mua cách đây không lâu. Yêu thích phim hoạt hình Nhật Bản và ngưỡng mộ văn hóa của xứ sở hoa Anh Đào, cô bạn có sở thích sưu tầm các bộ trang phục của các nhân vật nổi tiếng.

Bộ hình của lớp Đình Nguyên được chụp tại hai địa điểm là trường THPT Nam Trực và sân vận động Thiên Trường. Sau khi loạt ảnh được nhiều người nhấn “like” trên mạng xã hội, các thành viên trong lớp tỏ ra bất ngờ, đồng thời rất vui mừng.

“Mất hết spotlight cũng không sao, quan trọng là tụi mình đã cùng nhau tạo nên một kỷ niệm đẹp trước khi rời khỏi ghế nhà trường”, một thành viên trong lớp bày tỏ.

Đình Nguyên cho biết cô rất yêu thích hoạt hình Nhật Bản, đặc biệt là nhân vật Vô Diện.

Khi bạn tự tin tạo dáng, nhưng chẳng biết diễn nét mặt như thế nào cho hợp….

“Là con gái phải xinh!”

Vẫn chiếm hết spotlight dù ngồi ngoài cùng và không có đôi có cặp …

Ngoài ra, lớp 12A1 của Đình Nguyên cũng sở hữu toàn cực phẩm nhan sắc đó nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất