Học đường

Nữ sinh 9X với mái tóc dài 1,35 mét được ví như công chúa tóc mây đẹp dịu dàng thu hút mọi ánh nhìn

Tùng Chi
Chia sẻ

Trần Ánh sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú và đường nét gần giống với diễn viên Nam Em, hơn thế nữa, nữ sinh Hà thành còn được mệnh danh là “công chúa tóc mây” khi sở hữu mái tóc dài đen mượt hiếm có trong giới trẻ hiện nay.

Trần Ánh - nữ sinh ĐH Văn hóa là cái tên 9X Hà Thành khá quen thuộc khi góp thành tích trong nhiều cuộc thi sắc đẹp như: Top 10 chung kết Nét đẹp Tràng An, Top 12 chung kết IMiss Thăng Long, Top 20 Biểu tượng thời trang Việt Nam, Top 5 Gương mặt ảnh bìa “Nữ sinh thế hệ mới”…

Cô nàng nhanh chóng gây ấn tượng và khiến người khác phải chú ý ngay từ ánh nhìn đầu tiên bởi mái tóc dài, đen truyền thống. Mái tóc dài 1,35 mét khiến nhiều người ngưỡng mộ ôm lấy khuôn mặt thanh tú, dịu hiền cùng gu ăn mặc điệu đà cô nàng đã được cư dân mạng yêu mến gọi với cái tên “công chúa tóc mây ”.

Ở một số shoot hình, các đường nét trên gương mặt Trần Ánh (trái) gợi nhắc nhan sắc người đẹp Nam Em. Tuy vậy, nữ sinh cho biết cô không mấy để tâm về các lời bình luận và cho rằng vẻ đẹp ngoại hình chỉ là phần nổi, cô muốn tập trung trau dồi các giá trị chiều sâu như kiến thức, cách đối nhân xử thế, những việc làm đóng góp cho xã hội…

Là một người thích sự mới mẻ, luôn hướng đến sự khác biệt, vậy nên Ánh thích đi du lịch. Bên cạnh đó cô nàng còn thích đọc sách, múa hát, tham gia các hoạt động thiện nguyện.

Hàng ngày, Ánh vẫn giành thời gian trau dồi thêm kiến thức để có thể thực hiện ước mơ trở thành MC của mình. Theo Ánh, quá trình đó đã giúp cô có cơ hội trải nghiệm, từ đó tích lũy được những kiến thức nhất định, hình thành cho bản thân sự bản lĩnh, linh hoạt trong các hoạt động, khả năng giao tiếp cộng thêm một chút vốn ngoại ngữ và lãnh đạo giúp cô nàng tự tin hơn trong cuộc sống.

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất chụp cùng tà áo dài trắng tinh khôi, Trần Ánh trở nên thu hút hơn bao giờ hết dưới con đường ngập lá vàng đẹp như một bức tranh cổ tích.

Trong bộ ảnh, Trần Ánh thể hiện nét đẹp mộc mạc, duyên dáng, e ấp của một nữ sinh Việt Nam; là nụ cười tỏa nắng ấm áp của một cô hoa hậu; là vóc dáng thanh mảnh yêu kiều của một tiểu thư khuê các.

Cùng ngắm một số bức ảnh tuyệt đẹp của “nàng công chúa tóc mây”:

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất