Học đường

Nữ giảng viên 'gợi cảm nhất Việt Nam' được bạn trai cầu hôn tại Pháp: 'Gặp đúng người, cô gái nào cũng có thể trở thành công chúa'

Tùng Chi
Chia sẻ

Cô nàng hot girl Âu Hà My đã bật khóc vì hạnh phúc khi nhận được lời cầu hôn bất ngờ từ bạn trai trong 1 không gian siêu ngọt ngào vã lãng mạn tại Paris.

Âu Hà My là giảng viên hiện đang giảng dạy tại ĐH Quốc gia Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp tại địa điểm thi Đại học Công Nghiệp hồi còn là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Gần 1 năm sau ngày tiết lộ thông tin huỷ hôn với cơ phó Hà Duy, nữ giảng viên khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi mới đây, cô đăng tải dòng trạng thái hạnh phúc khi chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai và trở thành “vợ người ta”.

Bạn trai của Âu Hà My từng được mệnh danh là hot boy trường Sân khấu Điện ảnh. Đáng chú ý hơn, anh từng tham gia rất nhiều phim như Bộ tứ 10A8, phim ngắn 7 ngày cho tình yêu, Taxi đêm, Tìm lại, Lột xác,… Trọng Hưng từng giành giải thưởng “Diễn viên xuất sắc” trong phim ngắn Người hoạt náo.

Hiện tại, bạn trai Hà My vừa làm đạo diễn, truyền thông kiêm MC cho nhiều chương trình. Ngoài ra, bạn trai mới của nữ giảng viên xinh đẹp này còn sinh ra trong một gia đình giàu có.

Clip ghi lại buổi cầu hôn lãng mạn của đạo diễn 9x Nguyễn Trọng Hưng với nữ giảng viên Âu Hà My

Nữ giảng viên tiếng Pháp đăng tải story với dòng chữ “Yes I do!” (Em đồng ý) đầy ngọt ngào.

Không gian diễn ra màn cầu hôn của nữ giảng viên được tổ chức tại tháp Eiffel (Pháp). Trong khoảnh khắc đáng nhớ, chàng trai diện veston lịch lãm đã quỳ gối dâng lên người bạn đời chiếc nhẫn cầu hôn và câu hỏi chân tình đầy xúc động: “Hãy cho anh một cơ hội. Anh sẽ làm em hạnh phúc”. Nữ giảng viên đã xúc động và bật khóc trước sự chân thành của bạn trai.

Suốt quãng thời gian hẹn hò, Âu Hà My không hề ngần ngại khi công khai danh tính cũng như chân dung của người yêu. Sau khi nhận lời cầu hôn của bạn trai, Hà My cũng tag tên người thương vào clip cùng lời cảm ơn ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

“Em đồng ý, được đi cùng anh tới suốt cuộc đời. Lúc mới yêu, em đã từng nói em ước nguyện được cầu hôn dưới chân tháp Eiffel. Ngày hôm nay, anh lại 1 lần nữa dành cho em sự bất ngờ, em đã rơi giọt nước mắt hạnh phúc, khóc nấc lên vì anh. Anh cũng khóc nhiều, giọng anh run bần bật vì anh nói anh quá xúc động, chưa khi nào a hồi hộp và cảm thấy thương yêu em như khoảnh khắc này…

Ban đầu anh nói muốn tặng vợ 1 bộ ảnh cưới tại Pháp, em cũng không còn nhớ lời ước muốn em từng nói với anh. Vậy mà gần 1 năm qua, từ điều nhỏ, điều lớn em nói ra anh đều ghi nhớ và để trong lòng. Đang tạo dáng thì ekip nói dừng hình 30s, hoá ra là chú rể của em đang ở đằng sau rồi…

Cô gái nào cũng có thể trở thành công chúa nếu gặp đúng người. Anh luôn gọi em là công chúa nhỏ của anh, anh nâng niu, trân trọng, chăm sóc em, chưa bao giờ phai nhạt và thay đổi.

Nếu giọt nước rơi xuống hồ, nó sẽ biến mất. Nhưng nếu rơi xuống lá sen, nó sẽ tỏa sáng như một viên ngọc. Giọt nước rơi giống nhau nhưng vào chốn nào, gặp ai mới là điều quan trọng. Cám ơn vì cuộc đời đã cho em gặp được anh và từ nay chúng mình sẽ viết tiếp cuộc hôn nhân hạnh phúc này nhé
|Paris|…|01.09.2019|”- cô nàng viết.

Cặp đôi luôn dành cho nhau những điều ngọt ngào, lãng mạn nhất.

Từ khi yêu Trọng Hưng, Âu Hà My thường xuyên khoe những khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai. Cô cho biết Trọng Hưng là một người luôn ân cần, tinh tế, biết cách chăm sóc cho cô chu đáo. Mới đây, tình cũ của 'sao nhí' Hà Duy còn khoe những dòng tin nhắn ngọt ngào của bạn trai và chia sẻ: “Hôm nào cũng được ăn kẹo ngọt. Yêu như những phút ban đầu”.

Dưới phần bình luận, Hà My và Trọng Hưng đã nhận được rất nhiều lời chúc phúc và khen ngợi đẹp đôi từ bạn bè, cư dân mạng:

- Chuyện cổ tích đời thực. Gửi gắm cô bạn của em cho anh. Hãy dành cả cuộc đời mình để chăm sóc và yêu thương My anh nhé!

- Cảm động quá! Chúc mừng 2 anh chị nhé!

- Chúc mừng em yêu đã tới bến bờ hạnh phúc. Cảm động quá! Xem mà chị rưng rưng khoé mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất