Học đường

Nữ game thủ của ĐH Hồng Bàng được dân mạng khen hết lời nhờ gương mặt đẹp tựa mỹ nhân Hàn

Tùng Chi
Chia sẻ

Sở hữu nụ cười duyên, đôi mắt to tròn, làn da trắng cùng với góc nghiêng hoàn hảo đến khó tin, Trương Minh Trân đã sở hữu cho mình hàng ngàn lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Trương Minh Trân (1998) sinh ra tại Gia Lai, hiện đang là sinh viên năm hai của trường Đại học Hồng Bàng tại TP. HCM. Sở hữu dáng vóc chuẩn cùng khuôn mặt ưa nhìn Minh Trân nhận được khá nhiều sự quan tâm, yêu mến của cộng đồng mạng.

Trương Minh Trân (1998) sinh ra tại Gia Lai, hiện đang là sinh viên năm hai của trường Đại học Hồng Bàng tại TP. HCM.

Vẻ đẹp mong manh tựa “thần tiên tỷ tỷ” của 9x phố núi

Cô nàng tâm sự mình thích chơi game và là “game thủ chân chính”. Chơi game từ khi mới bước vào THPT, Minh Trân được nhiều bạn nam để ý vì có sở thích con trai. Tuy nhiên, cô bạn chia sẻ đó chỉ là một cách giải trí mỗi khi stress. “Mình bắt đầu chơi game từ năm lớp 10, nhắc tới trò chơi này thì chắc giới trẻ hiện nay ai cũng biết và thậm chí có bạn còn nghiện nhưng không phải cứ chơi là xấu. Nếu chúng ta biết cách chơi thì sẽ tốt hơn và đối với Trân thì đây là thú vui mà thôi”.

Nữ sinh vẫn giữ vững thành tích học tập khi là sinh viên đại học. 9X có sở thích ca hát, năng khiếu về thời trang và đặc biệt yêu thích giày. Minh Trân sở hữu khoảng 10 đôi giày thể thao khá “chất”. Cô nàng tiết lộ số tiền mua giày do mình tự đi làm thêm kiếm được. Cũng vì đam mê thời trang, 9X học ngành Quản trị Kinh doanh này mong muốn sau này ra trường sẽ mở một cửa hàng kinh doanh thời trang của riêng mình. Hiện nay, ngoài giờ học, nữ sinh phố núi cũng tham gia đóng quảng cáo, chụp hình cho các shop thời trang để kiếm thêm thu nhập cho bản thân.

Bộc bạch về ước mơ của mình, Minh Trân chia sẻ: “Hiện tại, mình đang học khoa Quản trị Kinh doanh để học hỏi kinh nghiệm quản lí và còn để phục vụ cho việc kinh doanh sau này”.

Nhiều bình luận cho rằng nữ sinh viên năm thứ hai có gương mặt “không tuổi”.

Minh Trân có sở thích chơi game và là “game thủ chân chính”

Ngoài ra, cô khá đam mê giày và sở hữu khoảng 10 đôi giày rất “chất”.

9x yêu thích thời trang và có ước muốn mở cửa hàng của riêng mình trong tương lai

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Chi

Tin mới nhất